ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มนั่งรถเก๋งสาวออกจากโรงแรม ถูกชายขับรถตามกระหน่ำยิงเจ็บ คาดปมชู้สาว

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มพนักงานส่งของร้านอะไหล่แต่งรถ นั่งรถเก๋งสาวออกจากโรงแรม ถูกชายขับรถตามหลัง ชักปืนกระหน่ำยิงได้รับบาดเจ็บ คาดปมชู้สาว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 14.30 น. วันนี้ (20 ม.ค.) ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยมิตรบ้านกลาง 2 พื้นที่ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี พร้อมประสานกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานีทราบชื่อ นายสุจินต์ ทับทิมศรี อายุ 33 ปี พนักงานส่งของร้านอะไหล่แต่งรถ มีบาดผลถูกยิง 3 นัด เข้าที่หัวไหล่ขวา ข้อมือขวา และเท้าขวา

นอกจากนี้ ยังพบว่าร้านทำท่อรถที่อยู่ใกล้กัน ถูกลูกหลง มีกระสุนยิงเข้าไปในร้าน 4 นัด ทำให้ข้าวของภายในร้านได้รับความเสียหาย และใกล้กันพบปลอกกระสุนตกอยู่ 9 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม ชายอายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งสองคัน คันแรกยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีบรอนซ์ มีผู้หญิงขับออกมาจากโรงแรม โดยมีผู้ชายนั่งมาด้วย และอีกคันยี่ห้อโตโยต้า อัลติส มีผู้ชายขับไล่ตามหลังมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเก๋งที่มีผู้หญิงขับได้จอด แล้วมีผู้ชายที่นั่งข้างเปิดประตูวิ่งลงมา ส่วนผู้ชายที่ขับรถตามหลังมาก็ลงจากรถ ถือปืนวิ่งไล่ตามกระหน่ำยิงใส่หลายนัด จนชายที่มากับผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีลงไปในป่าหญ้าข้างทาง จากนั้นรถเก๋งทั้งสองคันก็จะขับออกไป เขาจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยมาช่วยเหลือ

เบื้องต้นตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐาน และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าและออกซอยดังกล่าว เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark