ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขั้นตอนการลงทะเบียน ม33 เรารักกัน รับเงินเยียวยา 4,000 บาท วันนี้วันแรก

ข่าวภาคค่ำ - ตั้งแต่เวลา 06.00 น. วันพรุ่งนี้ เริ่มลงทะเบียน "โครงการ ม33 เรารักกัน" เป็นวันแรก จนถึงวันที่ 7 มีนาคมนี้ ย้ำ ผู้มีสิทธิให้ทยอยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ เพื่อป้องกันระบบล่ม

วันพรุ่งนี้ ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่มีคุณสมบัติพร้อม จำนวนกว่า 9,270,000 คน สามารถเข้าไปลงทะเบียน ร่วมโครงการ "ม33 เรารักกัน" ได้เป็นวันแรก โดยย้ำว่า ผู้มีสิทธิ ไม่ต้องแห่ไปยื่นลงทะเบียนพร้อมกันบนเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ขอให้ทยอยลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2564

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียน จะเปิดให้ลงตั้งแต่ 06.00 น. เป็นต้นไป โดยข้อมูลการลงทะเบียน ที่ต้องเตรียมให้พร้อม นอกจากชื่อ-นามสกุลแล้ว ยังมี เลขบัตรประจำตัวประชาชน, รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน, วัน-เดือน-ปีเกิด, เบอร์โทรศัพท์ และจังหวัดที่อยู่ในปัจจุบัน ซึ่งเมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ระบบจะส่งรหัส OTP มาให้ เพื่อนำไปกรอกยืนยันตัวบุคคลในเว็บไซต์ โดยผู้มีสิทธิสามารถตรวจสอบการลงทะเบียนสำเร็จได้ ในวันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป

และหากได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ สามารถเข้าไปกดยืนยันตัวบุคคล ได้ที่แอปพลิเคชัน เป๋าตัง โดยผู้ประกันตน จะได้รับเงินผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง งวดแรก 1,000 บาท ในวันที่ 22 มีนาคม และจะได้รับ 1,000 บาท ในงวดถัดไปอีก 3 งวด จนครบ 4,000 บาท

ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ผ่าน สามารถขอยื่นตรวจสอบสิทธิผ่านเว็บไซต์ได้ หรือจะเดินทางมาสอบถามยังศูนย์ประสานงานและทบทวนสิทธิ มาตรา 33 เรารักกัน ที่เปิดหน่วยให้บริการอยู่ทั่วประเทศใกล้บ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark