ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.วิสามัญฯ คนร้ายชิงรถชาวบ้าน หนีเข้าสวนยางพารา เร่งสืบหาปมก่อเหตุ

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ก่อเหตุชิงรถชาวบ้านขี่หลบหนีเข้าสวนยางพารา ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด คนร้ายพยายามยิงปืนต่อสู้ขัดขืน จนตำรวจตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรม ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสืบสวนว่าคนร้ายเป็นใครมาจากไหน

ตำรวจเข้าตรวจสอบสภาพศพชายนิรนามอายุประมาณ 40-50 ปี ที่ถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่ในสวนยางพารา พื้นที่ตำบลนาท่ามเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ที่ศพพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ขาขวา 1 นัด ขาซ้าย 3 นัด 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 13.00 น.วานนี้ (20 ก.พ.) ชายนิรนามได้พยายามจะชิงเอารถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่กำลังขี่อยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองตรัง-คลองเต็ง แต่เจ้าของรถต่อสู้ขัดขวาง ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งไปที่บริเวณหน้าร้านขายของชำที่อยู่ไม่ไกลกัน เพื่อชิงเอารถจักรยานยนต์อีกคันที่จอดอยู่หน้าร้าน จนเกิดการต่อสู้ขัดขืนกับเจ้าของรถ ซึ่งมีเจ้าของร้านขายของชำและลูกชายพยายามเข้ามาช่วยเหลือเจ้าของรถด้วย

ผู้ก่อเหตุเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งออกมาที่บ้านอีกหลังซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พยายามข่มขู่ให้เจ้าของบ้านหยิบกุญแจรถยนต์ให้ เมื่อได้กุญแจรถ เขาก็รีบติดเครื่องและขับหลบหนีทันที ตำรวจได้พยายามไล่ล่าตัวคนร้ายอย่างกระชั้นชิด กระทั่งช่วง 15.00 น. พบคนร้ายอยู่ที่บริเวณสวนยางพารา บ้านทุ่งปง หมู่ที่ 5 ตำบลนาท่ามเหนือ จังหวะนั้นคนร้ายได้คว้าปืนพกสั้นออกมายิงใส่ตำรวจแต่กระสุนด้าน ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงสวนจนคนร้ายเสียชีวิต

ตรวจสอบที่ไกปืนของคนร้าย พบว่ามีการลั่นไกจริงแต่กระสุนด้าน ในกระเป๋ากางเกงคนร้ายมีเครื่องกระสุนอีก 3 นัด ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน หรือสิ่งของอย่างอื่น ทำให้ขณะนี้ตำรวจยังไม่ทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นใครมาจากไหน และต้องการชิงรถไปเพื่อจุดประสงค์ใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark