ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เยาวชนอายุ 17 ปี น้อยใจถูกสั่งให้เลิกเล่นมือถือ คว้าปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมืองเลย รับแจ้งมีคนยิงตัวตายภายในบ้านพักหลังหนึ่งที่ตำบลศรีสองรัก อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพเยาวชนชาย อายุ 17 ปี สภาพนอนหงายถูกยิงที่กลางหน้าผาก 1 นัด ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด . 38 ไม่มีทะเบียน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนหญิงอายุ 60 ปี ผู้เป็นย่า เล่าว่าหลานชายอยู่กับพ่อ 2 คน เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ส่วนตนเองก็ออกไปรับจ้าง 1-2 สัปดาห์จะกลับมาบ้าน หลานชายเป็นคนติดโทรศัพท์มือถือ เล่นมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ กระทั่งปัจจุบัน เวลาทำงานบ้านหรือล้างจานก็จะดูโทรศัพท์มือถือหรือบางครั้งก็เล่นเกมไปด้วย วันเกิดเหตุพ่อของหลานกลับจากทำงานรับจ้าง ประมาณ 16.00 น. เห็นหลานชายเล่นเกมอยู่ จึงสั่งให้หยุดเล่นไปทำงานบ้านและยึดโทรศัพท์มือถือไว้ จากนั้นผู้เป็นพ่อก็ออกไปนอกบ้านไปทำงานแต่พอกลับเข้าบ้านมาช่วง 20.00 น. หลานก็ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาก็เคยยึดโทรศัพท์มือถือแต่ไม่เคยเห็นหลานบ่นสักคำ แต่ครั้งนี้กับเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น

ขณะที่อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ คุณย่าบอกไม่รู้ว่าเอามาจากที่ไหน ส่วนศพหลานตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลเลย จะนำกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ จากนั้นก็จะเผาที่วัดใกล้บ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark