ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ค้าขายผักถูกยิงหน้าอกดับหน้าบ้าน ตร.คุมตัวสามีสอบเข้ม อ้างเมียยิงตัวตายเอง

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - เกิดเหตุแม่ค้าขายผัก ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านในจังหวัดเชียงราย ตำรวจคุมตัวสามีไปสอบปากคำเข้ม เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง เจ้าตัวอ้างภรรยายิงตัวตายเอง 

ราว 10.00 น. วันนี้ (21 ก.พ.)  ตำรวจ สภ.พาน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย พบศพ นางวีระพร นันตัง อายุ 45 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนแก๊ปที่หน้าอก 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ลานหน้าบ้าน 

สอบถามแม่ผู้เสียชีวิต ทราบว่าลูกสาวเป็นแม่ค้าขายผักในตลาดสด พักอาศัยอยู่กับสามี ชื่อนายสมศักดิ์ จุมปู อายุ 41 ปี มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และไม่ค่อยทำงาน โดยเมื่อช่วงเช้าสามีของลูกสาวมาบอกกับเธอว่าลูกสาวยิงตัวตาย เธอจึงรีบโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ตำรวจสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตพบพิรุธหลายประเด็น เช่น สภาพศพถูกปืนแก๊ปจ่อยิงที่หน้าอก และพบปืนที่ใช้ก่อเหตุในดงหญ้าหลังบ้าน ซึ่งนายสมศักดิ์ยอมรับว่าปืนเป็นของเขา และอ้างว่ารู้สึกตกใจ จึงนำปืนไปโยนทิ้ง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพักอย่างละเอียด

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายสมศักดิ์ว่า มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหลังสอบปากคำแล้ว เขายังให้การปฏิเสธอยู่ จึงต้องส่งตัวไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืน หากพบหลักฐานว่าเป็นผู้ก่อเหตุจะแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายเพิ่มต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark