ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าไก่ทอด ร้องถูกทำร้ายร่างกาย 6 ครั้ง คดีไม่คืบ หวั่นไม่ปลอดภัย

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพ่อค้าขายไก่ทอดวอนเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดำเนินคดี "เต้ คลองทราย" ทำร้ายร่างกาย 6 ครั้ง ทั้งถูกมีดแทงและถูกฟันบาดเจ็บ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสายพลา-บ้านฉาง ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะชายคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถจักรยานยนต์ของ นายอภิวัฒน์ มาลา อายุ 28 ปี พ่อค้าไก่ทอด ที่มีชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ก่อนคนร้ายขี่รถเบียดรถของนายอภิวัฒน์จนเสียหลักล้ม และมี 1 ในคนร้ายเข้าใช้มีดฟันที่หัวไหล่นายอภิวัฒน์ จนบาดเจ็บ หลังจากนั้นคนร้ายได้เงื้อมีดจะฟันชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี แต่ชายวัยรุ่นได้ยกมือไหว้ขอชีวิต และวิ่งหลบหนีไปได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดยผู้เสียหายระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ นายเต้ คลองทราย เป็นผู้มีอิทธิพลอยู่ในพื้นที่ ซึ่งขณะนั้นตำรวจยังไม่รับแจ้งความให้รอผลตรวจจากแพทย์ และให้ผู้เสียหายไปหาหลักฐานเพิ่มเติม

เมื่อผู้เสียหายไปติดต่อร้านค้าใกล้จุดเกิดเหตุ จนได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด และนำมามอบให้กับตำรวจ แต่คดียังไม่คืบหน้าตำรวจทำได้เพียงเรียกคู่กรณีมาไกล่เกลี่ย โดยไม่ยอมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย และกลัวว่าจะถูกดักทำร้ายอีก  

ผู้เสียหายยังเปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่ถูกทำร้ายเนื่องจากก่อนหน้านี้ติดหนี้ผู้ก่อเหตุ 1,000 บาท และเมื่อนำเงินไปใช้หนี้ แต่ผู้ก่อเหตุไม่รับเงินและบอกว่าจะทำร้ายนายอภิวัฒน์เพื่อความสะใจ จากนั้นก็ไล่ทำร้ายเขามาแล้วถึง 5 ครั้ง ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ขณะที่เขาอุ้มลูกสาวอายุ 3 เดือนอยู่ ก็ได้ถูกใช้มีดไล่แทง จนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว เคราะห์ดีที่ขณะนั้นมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์และช่วยเหลือไว้ได้ทัน จนมาถึงเหตุล่าสุดที่ถูกขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบใช้มีดฟัน

ขณะที่พี่สาวของผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องชาย เพราะทุกวันนี้อยู่ด้วยความหวาดกลัว เกรงว่าจะได้รับอันตราย ซึ่งคนร้ายถือว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในหมู่บ้าน เคยเข้ามาข่มขู่จะทำร้ายครอบครัวอีกด้วย จึงอยากขอให้ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark