ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายชาวเมียนมาตั้งวงดื่มเหล้า ถูกเพื่อนคว้ากรรไกรจ้วงแทง ดับคาแคมป์คนงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชาวเมียนมา ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนสัญชาติเดียวกันรวม 3 คน พอเมาได้ที่แล้วทะเลาะกัน ถูกกรรไกรแทง เสียชีวิตคาแคมป์คนงาน

ช่วง 03.20 น. ที่ผ่านมา (22 ก.พ.) ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เข้าตรวจสอบที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยวิภาวดีรังสิต 60 แยก 3 ซึ่งเป็นแคมป์คนงานภายในกรมประมง เขตบางเขน กรุงเทพฯ พบศพชายชาวเมียนมา มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัวนอนเสียชีวิต ภายในห้องพัก ในที่เกิดเหตุพบกรรไกรตกอยู่ โดยเพื่อนคนงานสามารถควบคุมตัวชายชาวเมียนมา ผู้ต้องสงสัยที่ร่วมวงดื่มเหล้ากับผู้เสียชีวิตได้ 1 คน

สอบถามเพื่อนคนงาน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องสงสัยและชายอีกคน ตั้งวงดื่มเหล้าในห้องพักกันตั้งแต่หลังเลิกงาน จนช่วงกลางดึก เพื่อนคนงานที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงทะเลาะ และต่อสู้กันภายในห้องไม่นานเสียงก็เงียบลง เมื่อเข้าไปดูก็พบผู้เสียชีวิตแล้ว ก่อนช่วยกันคุมตัวผู้ต้องสงสัยส่งตำรวจ

ด้านชายผู้ต้องสงสัยบอกว่า นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ภายในห้อง แต่ผู้เสียชีวิตเมาหนัก จนเกิดการชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่เพื่อนอีกคนคว้ากรรไกรจ้วงแทงชายคนดังกล่าว จนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark