ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพื่อนรุ่นพี่แทงหนุ่มดับคาแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ ญาติอ้างเสพยาจนหลอน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ชายอายุ 34 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเติมเงินมือถือ ถูกคนร้ายดักซุ่มในที่มืด ก่อนเรียกจอดและกระหน่ำแทง 16 แผล วิ่งหนีสุดชีวิตแต่ไม่รอด ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว เป็นเพื่อนรุ่นพี่ ญาติอ้างเสพยาจนหลอน

เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ (21 ก.พ.) ตำรวจ สภ.กงหรา เข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต บริเวณแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ พื้นที่หมู่ 3 ตำบลสมหวัง อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง พบศพ นายเอกพงศ์ ช่วยกลับ อายุ 34 ปี ถูกแทงตามร่างกายจำนวน 16 แผล ใกล้กันพบปลอกมีดตกอยู่ 1 ปลอก คาดว่าเป็นของคนร้าย เนื่องจากมีดของนายเอกพงศ์ยังเหน็บไว้ที่เอว และห่างออกไปบนถนนคอนกรีต พบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเอกพงศ์ และภรรยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์จากบ้านแม่ยายกลับบ้านพัก หลังจากส่งภรรยาเข้าบ้านแล้ว ได้ขี่ออกไปอีกครั้ง บอกว่าจะไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือ

ขณะกลับเข้าบ้าน ถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืด คาดว่าคนร้ายซึ่งน่าจะรู้จักกัน ได้เรียกให้นายเอกพงศ์ จอดรถ แล้วจ้วงแทง จนนายเอกพงศ์วิ่งหนีตายสุดชีวิตไปในแปลงปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด ถูกกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต ส่วนคนร้ายหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ญาติ ๆ ได้พา นายอรรถพล จีนปาน อายุ 36 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของนายเอกพงศ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.กงหรา รับสารภาพว่าเป็นคนกระหน่ำแทงนายเอกพงศ์จนเสียชีวิตจริง แต่ให้การวกไปวนมา โดยญาติอ้างว่านายอรรถพล เสพยาเสพติดจนกลายเป็นคนหวาดระแวง ชอบจินตนาการว่ามีคนมาทำร้าย ไม่ไว้ใจใคร หลังเลิกกับภรรยาเมื่อ 2 ปีก่อน ยิ่งทำให้เกิดความเครียด ต้องกินยาต่อเนื่อง

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark