ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่าคนร้ายปาดคอเจ้าของค่ายมวยดับ ย่านอ่อนนุช มุ่งปมชู้สาว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจชุดสืบสวน สน.ประเวศ ลงพื้นที่เกิดเหตุหาหลักฐาน เหตุเจ้าของค่ายมวยถูกฆ่าปาดคอ ย่านอ่อนนุช พบหลักฐานมีดและโทรศัพท์ของผู้ตายที่มีคราบเลือดติดอยู่ หมกอยู่ในพงหญ้าใกล้กับจุดที่พบศพ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ โดยมุ่งปมไปที่เรื่องชู้สาว

จากเหตุการณ์พบศพ นายวิชาญ มะลิทอง อายุ 46 ปี ครูมวย และเป็นเจ้าของค่าย 789 มวยไทยยิม ย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 6427 อุทัยธานี เหตุเกิดอยู่ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 เขตประเวศ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุด วันนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ได้ลงพื้นที่ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยพบมีดความยาวประมาณ 2 นิ้ว มีคราบเลือดติดอยู่ ถูกซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้าใกล้กับจุดที่พบร่าง นายวิชาญ และห่างกันไปประมาณ 5 เมตร พบโทรศัพท์ซึ่งคาดว่าเป็นของ นายวิชาญ ถูกทุบทำลายหมกอยู่ในพงหญ้า

ขณะที่ชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 22.00 น.ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงสุนัขเห่า แต่ไม่ได้สนใจหรือคิดว่าจะมีเหตุร้าย เพราะไม่ได้ยินเสียงอะไร กระทั่งได้ยินเสียงโวยวายว่าพบผู้เสียชีวิต จึงได้ออกมาดูพบรถเก๋งคันดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เคยมาจอดบริเวณในจุดเกิดเหตุเมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา โดยจะมาจอดเป็นประจำในช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ และทุกครั้งที่มาจอดไม่เคยเห็นคนขับ

ต่อมา พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน และตรวจสอบคดีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ นายวิชาญ ผู้เสียชีวิต เช่น คดีที่นายวิชาญเคยแจ้งความว่าถูกรุมทำร้ายทั้งในพื้นที่ สน.ประเวศ และ สน.อุดมสุข โดยยอมรับว่าในที่เกิดเหตุไม่มีภาพวงจรปิด แต่จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของชุดสืบสวน พบมีดและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตอยู่ในพุ่มไม้ คล้ายต้องการโยนทิ้งเพื่ออำพราง ตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ส่วนปมเหตุในการสังหารครั้งนี้ ให้น้ำหนักไปที่เรื่องปมชู้สาว แต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งความขัดแย้งส่วนตัว และความขัดแย้งทางธุรกิจ

สำหรับ นายวิชาญ ได้เปิดค่ายมวยมาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนต้องหยุดกิจการชั่วคราวในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยใช้ชื่อในวงการ คือ วิชาญน้อย ศิษย์เจ๊พเยาว์ ก่อนเกิดเหตุเดินทางมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อมาบอกว่าจะมีงานอุปสมบทของตัวเอง ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ แต่ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน เบื้องต้นญาติเตรียมนำร่างของเขากลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark