ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เค้นสอบสาวคนสนิท ปาดคอเจ้าของค่ายมวยดับ ปมชู้สาว

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - ตำรวจ สน.ประเวศ นำตัวสาวคนสนิท ก่อเหตุใช้มีดปาดคอเจ้าของค่ายมวยเสียชีวิต ย่านอ่อนนุช ไปสอบปากคำเครียด หลังเจ้าตัวสารภาพเป็นคนลงมือฆ่าปาดคอเจ้าของค่ายมวยเพียงลำพัง อ้างถูกทำร้ายร่างกายก่อน

จากกรณีที่พบศพ นายวิชาญ มะลิทอง อายุ 46 ปี ครูมวยและเป็นเจ้าของค่ายมวยไทย เสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ เสียชีวิตอยู่ข้างรถยนต์สีขาว เหตุเกิดอยู่ใกล้ปากซอยหมู่บ้านเสรี-อ่อนนุช 19 เขตประเวศ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   

ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ นำตัว นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นหญิงสาวคนสนิทของนายวิชาญ มาสอบปากคำ กระทั่งเธอรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ ใช้มีดปาดคอนายวิชาญเพียงคนเดียว

จากการตรวจสอบพบว่าเธอรู้จักกับนายวิชาญ มาได้ประมาณ 5 ปี ที่ยิมมวยไทย เนื่องจากนายวิชาญเป็นครูฝึกสอน กระทั่งแอบคบหากัน แต่ต่อมารู้ว่าต่างฝ่ายต่างมีแฟนแล้ว เธอจึงพยายามตีตัวออกห่าง วันเกิดเหตุมีการนัดให้มาตกลงกันเพื่อยุติความสัมพันธ์ แต่ระหว่างที่พูดคุย ตกลงกันไม่ได้ นายวิชาญพยายามจะทำร้ายเธอ

เธอจึงพยายามใช้มือควานหาอาวุธ กระทั่งไปพบมีดที่อยู่กับพื้นภายในรถ ก่อนตัดสินใจหยิบมาปาดคอนายวิชาญจนเสียชีวิต แล้วรีบโทรศัพท์เรียกแฟนหนุ่มให้มารับตัวออกไป ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัว

เบื้องต้นการสอบปากคำ ตำรวจยังมุ่งปมการสังหารไปที่เรื่องชู้สาว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเชิญครอบครัวและตัวของนางสาวพลอยไพลิน พร้อมทนายมาสอบปากคำเพิมเติม ซึ่งตอนนี้ยังมีผู้ต้องหาเพียงคนเดียว คือ นางสาวพลอยไพลิน หากพบพยานหลักฐานเชื่อมโยงผู้ก่อเหตุคนอื่น ๆ ก็จะนำตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark