ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มขับเก๋งร้อง ถูกชายขับกระบะหัวร้อน ถือขวานไล่ฟันกลางถนน

เจาะประเด็นข่าวค่ำ - หนุ่มขับเก๋งอายุ 24 ปี ร้องถูกชายขับกระบะที่ขับจี้ท้ายตามหลังมา ถือขวานวิ่งไล่ตามกลางถนน คาดไม่พอใจที่ต้องเบรกกะทันหัน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ชายคนหนึ่งจอดรถกระบะกลางถนน แล้วลงจากรถ ในมือถือขวาน ก่อนวิ่งไล่ตามรถเก๋งคันหนึ่ง แต่ตามไปไม่ทัน จากนั้นชายคนดังกล่าวจะเดินย้อนกลับมาที่รถของตัวเอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยแก้วอินทร์ 27 ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายโมงที่ผ่านมา (23 ก.พ.)

คนขับรถเก๋งที่ถูกชายคนดังกล่าวถือขวานวิ่งไล่ตาม ได้นำคลิปนี้ไปโพสต์บนเพจเฟซบุ๊ก เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าว จากการสอบถามเขาบอกว่า พักอยู่ในซอยใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะนั้นกำลังขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทา ไปสมัครงานใหม่ โดยออกจากซอยหมู่บ้านมาจนถึงปากซอย 27 แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสาร จึงได้กลับรถแล้วย้อนกลับมาที่บ้าน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย ก็พบว่ารถกระบะสีขาว 4 ประตู ซึ่งบรรทุกของมาเต็มท้ายรถ ได้ขับจี้ท้ายมาอย่างรวดเร็ว จังหวะที่เขาแตะเบรกเพื่อจะเลี้ยวรถ จึงทำให้รถคันดังกล่าวต้องเบรกกะทันหัน

จากนั้นเขาก็ขับรถไปตามปกติ แต่เมื่อหันไปมองกระจกหลัง ก็พบว่ารถกระบะได้เร่งเครื่องตามมาติด ๆ ก่อนที่ชายคนขับจะหยิบขวานด้ามใหญ่ในรถ ออกมาวิ่งไล่ตาม เขาจึงตัดสินใจเร่งเครื่อง ขับรถหนีเอาตัวรอด

ชายขับเก๋ง บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลเสาธงหิน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจแล้ว เพื่อให้ช่วยติดตามชายขับกระบะหัวร้อนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark