ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งหาเบาะแสคนร้ายขี่ จยย.ประกบคนพิการ ใช้หินทุบหัวเลือดอาบ ชิงกระเป๋าสะพาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งหาเบาะแสคนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบชายอายุ 48 ปี ที่พิการลิ้นไก่สั้นพูดไม่ชัด ก่อนสบโอกาสเข้าล็อกตัว ใช้หินทุบศีรษะเลือดอาบ ก่อนชิงกระเป๋าสะพายหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลให้ นายวรพจน์ วงศ์ศิริ อายุ 48 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้หินทุบจนศีรษะแตกเลือดอาบหน้า แพทย์เย็บ 6 เข็ม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณกลางซอยเข้าหมู่บ้านกลางสวน ตำบลคลองใหม่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายวรพจน์ ซึ่งเป็นผู้พิการลิ้นไก่สั้น พูดไม่ชัด ได้ให้คนสนิทมาช่วยแปล บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังปั่นจักรยานไปทำงานที่โรงงานผลิตฟันคนพิการ ซึ่งอยู่ไม่ไกล โดยออกมาได้ไม่ถึง 100 เมตร มีรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมาช้า ๆ มีชายวัยรุ่น 3 คนนั่งซ้อนท้ายกันมา

จากนั้นทั้ง 3 คน จอดรถขวางหน้า และตรงเข้าล็อกตัวจับมือไพล่หลัง บังคับไม่ให้ส่งเสียงดัง จากนั้นชายคนที่ 2 ก็ลงจากรถ หยิบก้อนหินขนาดใหญ่ริมถนนทุบศีรษะอย่างแรง ก่อนแย่งกระเป๋าสะพายขึ้นรถหลบหนีไป

จากนั้นนายวรพจน์พยายามตามไปแย่งกระเป๋าคืน แต่คนร้ายชักมีดออกมาจะแทง จึงรีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน คนร้ายจึงรีบหนีไป โดยในกระเป๋ามีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และชุดทำงาน 1 ชุด

ตำรวจ สภ.สามพราน กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark