ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จบด้วยดี ชายขับกระบะถือขวานไล่ฟันหนุ่มขับเก๋ง ขอโทษคู่กรณีแล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มขับเก๋งอายุ 24 ปี ร้องถูกชายขับกระบะที่ขับจี้ท้ายตามหลังมา ถือขวานวิ่งไล่ตามกลางถนน คาดไม่พอใจที่ต้องเบรกกะทันหัน ล่าสุด ชายขับกระบะเข้าขอโทษคู่กรณีแล้ว อ้างทำไปเพราะความโมโห

ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นชายคนหนึ่งจอดรถกระบะกลางถนน แล้วลงจากรถ ในมือถือขวาน ก่อนวิ่งไล่ตามรถเก๋งคันหนึ่ง แต่ตามไปไม่ทัน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินย้อนกลับมาที่รถของตัวเอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (23 ก.พ.) ภายในซอยแก้วอินทร์ 27 ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

คนขับรถเก๋งนำคลิปนี้โพสต์ไว้เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนขับรถกระบะ เขาเล่าว่า กำลังขับรถเก๋งไปสมัครงาน โดยออกจากซอยหมู่บ้านมาจนถึงปากซอย 27 แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสาร จึงกลับรถแล้วย้อนกลับมาที่บ้าน ระหว่างที่กำลังเลี้ยวเข้าซอย ก็พบรถกระบะคู่กรณี ซึ่งบรรทุกของมาเต็มท้ายรถขับจี้ท้ายมาอย่างรวดเร็ว จังหวะที่เขาแตะเบรกเพื่อจะเลี้ยวรถ ทำให้รถกระบะต้องเบรกกะทันหัน

จากนั้นเขาก็ขับรถไปตามปกติ แต่เมื่อหันไปมองกระจกหลังก็พบว่ารถกระบะได้เร่งเครื่องตามมาติด ๆ ก่อนที่ชายคนขับจะหยิบขวานด้ามใหญ่ออกมาวิ่งไล่ตาม เขาจึงตัดสินใจเร่งเครื่องขับรถหนีเอาตัวรอด

และล่าสุดช่วง 18.00 น. วานนี้ (23 ก.พ.) นายอำนวย ดีอินทร์ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะ ได้ประสานเข้าขอโทษชายคนขับรถเก๋งคู่กรณีแล้ว โดยได้เข้าพูดคุยปรับความเข้าใจกัน ก่อนจับมือและรับปากว่าจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก

คนขับรถกระบะ บอกว่า ขณะกำลังขับรถออกไปรับซื้อของเก่า มีรถเก๋งออกมาจากร้านอะไหล่ใกล้ถึงสามแยก ทำให้ต้องเบรกถึง 2 ครั้ง ทำให้เกิดบันดาลโทสะ และยอมรับว่า ตัวเองอารมณ์ร้อนเกินไป จึงอยากขอโทษคู่กรณีกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน คนขับรถเก๋ง บอกว่า หลังคู่กรณีมาขอโทษ ทำให้รู้สึกดีและสบายใจขึ้น เพราะเขากับคู่กรณีก็ไม่รู้จักกันมาก่อน ครั้งหน้าถ้าเจอกันจะได้ไม่ต้องมีปัญหากันอีก และอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์ ถ้าเกิดเหตุการณ์ขึ้นควรใช้สติในการพูดคุยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark