เทโรจัดเต็มบวงสรวงใหญ่ ส่ง 2 ซิตคอม ผู้ใหญ่โย่ง - รักสุดซอย และรายการ ถกไม่เถียง พร้อมลงจอ 7HD

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เทโรจัดเต็มบวงสรวงใหญ่ ส่ง 2 ซิตคอม ผู้ใหญ่โย่ง - รักสุดซอย และรายการ ถกไม่เถียง พร้อมลงจอ 7HD


บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณไบรอัน แอล มาร์การ์ ประธานกรรมการ ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร ทีมงาน และนักแสดง จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องซิตคอม 2 เรื่อง 2 รส ที่เตรียมลงจอมอบความบันเทิงยามบ่ายให้กับแฟนละครช่อง 7HD กับเรื่อง "ผู้ใหญ่โย่ง" รับประกันความฮาโดย น้าโย่ง เชิญยิ้ม ร่วมด้วยคณะ เชิญยิ้ม โดยประเดิมด้วยนักแสดงรับเชิญ พระเอกสายฮามาดกวน โหน ธนากร ศรีบรรจง และนางเอกหน้าหวาน มิ้นท์ บารมิตา สาครจันทร์ ที่จะมาร่วมสร้างเรื่องราวความสนุก ต่อด้วยซิตคอมเรื่อง "รัก สุด ซอย" นำแสดงโดย บอม พงศกร โตสุวรรณ และนางเอกสาวสวย แจมมี่ ปาณิชดา แสงสุวรรณ พร้อมนักแสดงสมทบมากฝีมือสร้างสรรค์ความสนุก

พร้อมถือฤกษ์ดีในโอกาสนี้เปิดตัว "ถกไม่เถียง" รายการข่าวแบบทอล์กโชว์ กับ ทิน โชคกมลกิจ ผู้ดำเนินรายการ ที่จะหยิบเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแส เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม มาวิเคราะห์เจาะลึกรอบด้านทุกข้อเท็จจริง ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD

"ผู้ใหญ่โย่ง" เป็นเรื่องราวการอยู่รวมกันของคนหรือที่เราเรียกว่า สังคม ไม่ว่าจะเป็นสังคมในเมืองหรือชุมชนต่าง ๆ ที่มักจะเกิดปัญหา และทุก ๆ ปัญหามักได้รับการแก้ไข เฉกเช่นปัญหาในชุมชน สำเริงสำราญ ที่มักถูกแก้ไขด้วยสติปัญญาที่ชอบกล ของผู้นำนามว่า "ผู้ใหญ่โย่ง" ซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของผู้ใหญ่โย่งจะเป็นอย่างไร จะชอบกล จะเรียกเสียงฮาขนาดไหน สามารถติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร-พุธ เวลา 13.45 - 14.45 น. ทางช่อง 7HD เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564

"รัก สุด ซอย" เป็นเรื่องราวของสังคมปัจจุบันที่เกิดความขัดแย้งกัน ในทุกชุมชนมีปัญหาไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ ซึ่งเรื่องเล็ก ๆ ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ แต่ความรักความเข้าใจจะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ผ่านไปได้ เริ่มจากครอบครัวเล็ก ๆ สร้างความเข้าใจ มอบความรักให้แก่กัน จะนำไปสู่การสร้างภูมิคุ้มกันปัญหา สูู่ชุมชนคนในซอยได้ และเริ่มจากตัวเรา ซอยเรา ชุมชนเรา สู่สังคมใหญ่ต่อไป ความรักความเข้าใจจะช่วยให้ซอยสุดสุขผ่านพ้นปัญหาไปได้ไหม สามารถติดตามชมได้ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 13.45 - 14.45  น. ทางช่อง 7HD เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 17 มิถุนายน 2564

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark