คลิปที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศ ธันวา-ทับทิม นำทีมนักแสดงฟิตติงละคร หลงกลิ่นจันทน์

รายการข่าวบันเทิง - ใครคิดถึงคู่ขวัญ ธันวา - ทับทิม เค้าจะกลับมาพร้อมปมสืบสวนสอบสวน ที่รับประกันว่าเข้มข้น กับ หลงกลิ่นจันทน์ การันตีความสนุกโดยค่ายปรากฏการณ์ดี วันนี้มีบรรยากาศฟิตติงเสื้อผ้า หน้าผม มาฝาก เรื่องนี้นักแสดงแน่นจอจริง ๆ 

กลับมาเจอกันในรอบ 6 ปี ครั้งนี้ ธันวา สุริยจักร มาในมาดใหม่กับบท ปฐพี หมอนิติเวช ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม ภายนอกสุขุมสวมชุดกราวน์ แต่นิสัยจริง คือปากร้าย พร้อมฟาดฝีปาดกับคุณตำรวจสาวสวย สารวัตรว่านรัก เรื่องนี้ได้เห็น ทับทิม อัญรินทร์ ทั้งในชุดเครื่องแบบตำรวจ เต็มยศและชุดลำลอง ทะมัดทะแมง พร้อมไขปมปริศนาเต็มที่

อีกหนึ่งตำรวจหล่อ บอกต่อด้วย ยกให้ บอส ชนกันต์ ในบทหมวดตี๋สุดเนิร์ด เป็นเงาตามตัวนางเอก ไปไหนไปด้วยเลย
                        
ส่วนคนที่เปลี่ยนลุคเยอะที่สุดในเรื่องนี้ ต้องยกให้ตัวละครสำคัญ คะน้า ริญญารัตน์ ปมต้นเหตุของเรื่อง ความสวย ความแซ่บ มีหลายเลเวล ให้สมกับเป็นเทพีบ้านดอนหินกาบ
                      
แต่คงไม่มีลุคไหน จะสะพรึงเท่าลุคนี้ ซึ่งคะน้าทุ่มสุดตัวแต่งเอฟเฟคผี อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ต้องรอลุ้นกันในละคร

คู่นี้ เสื้อผ้า หน้าผม บ่งบอกว่า มาตัดอารมณ์เครียดได้ดีทั้ง เซินเจิ้น พสธร และ ใบหม่อน กิตติยา เพื่อนคู่ใจของคู่พระนาง เจอกันไม่ได้มีเรื่องลับฝีปากกันสุดพลัง

และยังมี ดนฐ์ กณิณ และนักแสดงน้องใหม่ มิลลี่ อภิสรา เสื้อผ้า บ่งบอกคาแรคเตอร์ ตำรวจจอมทะเยอทะยาน กลับคุณหนูลูกสาวนายตำรวจใหญ่เจอกันครั้งแรก ก็จะเขิน ๆ หน่อย

ยังมี ตรัย จักรภัทร กับบทวัยรุ่นมีปม ซึ่งตรัย ดูจะแฮปปีกับการใส่ชุดนักเรียนมัธยม แต่ที่ยากก็คือ มีคู่ปรับเป็นแม่เลี้ยงสุดเปรี้ยวอย่าง หมิว สิริลภัส บอกเลยว่ามวยข้ามรุ่นของแท้
                         
และที่เพิ่มสีสันความน่าดู ก็ต้องการเสริมทัพของนักแสดงรุ่นใหญ่ทั้ง จาตุรงค์ โกลิมาศ, แจ๊บ เพ็ญเพชร, ต้น ตระการ, ต้น อธิวัฒน์, กันตา ดานาว, ตา สุรางคณา, ถนอม สามโทน โอ้โห แค่มาเจอกันวันฟิตติง ก็คึกคักมาก ๆ ซึ่งผู้กำกับ โต้ง ตรัยยุทธ ดูแลควบคุมกำกับถ่ายภาพฟิตติงเองทุกช็อต

ปมปริศนาที่เริ่มจากความรัก แต่กลับลงเอยด้วยการตายของใครหลายคน จะเป็นยังไง รอชมใน หลงกลิ่นจันทน์ เร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark