How To Tricks

iPhone หน้าจอเหลือง แก้ได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.89

สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone หลายๆคนที่ใช้งานอยู่อาจจะเคยพบปัญหาหน้าจอ iPhone เหลืองหรือสีแปลกๆที่ไม่ค่อยคุ้นตาเกิดขึ้นบริเวณหน้าจอ จึงทำให้ผู้ที่ใช้งานนั้นเกิดความกังวลว่าหน้าจอ iPhone ของเรานั้นมีปัญหาหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าที่หน้าจอของ iPhone เหลืองนั้น เป็นสีปกติของหน้าจอ iPhone เพราะทาง iPhone ได้มีการปรับหน้าจอให้มีสีติดเหลืองเพื่อที่จะช่วยในการถนอมสายตาของผู้ใช้งานนั้นเอง ซึ่งก็ถือเป็นข้อดีให้กับผู้ที่ใช้งาน iPhone

แต่สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone บางคนก็อาจจะไม่ชอบให้หน้าจอติดเหลือง เพราะบางทีหากเราทำการแต่งรูปบน iPhone อาจจะทำให้การดูสีของภาพนั้นยากยิ่งขึ้นหรือแต่งภาพออกมาแล้วสีผิดเพี้ยนนั้นเอง ดังนั้นหากใครที่ iPhone หน้าจอเหลือง แล้วต้องการปรับสีหน้าจอให้ขาวหรืออยากปรับสีหน้าจอให้เป็นสีอื่นๆตามที่เราชอบ ก็สามารถปรับได้เช่นกัน และวิธีปรับหน้าจอ iPhone ไม่ให้ติดเหลือง ก็ปรับแก้ได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอนตามนี้เลย 

1.ปิดโหมด True Tone > โดยเลื่อนแทบควบคุมลงมา > แตะไปที่รูปพระอาทิตย์ > หลังจากนั้นทำการปิดโหมด True Tone ได้เลย




 
2.ปรับสีหน้าจอด้วยการใช้ ฟิลเตอร์สี> เข้าไปที่การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > จอภาพและขนาดข้อความ > เลือกฟิลเตอร์สีและทำการเปิด > สีย้อม > และทำการปรับสีหน้าจอตามที่ต้องการได้เลย








 
เพียงเท่านี้ก็เป็นวิธีแก้ไขหากหน้าจอ iPhone ติดเหลืองนั้นเอง  หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมติดตาม How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark