ข่าวอื่นๆ

ฟื้นตัวเร็ว! เชียงใหม่ เอฟซี อุ่นใจ เกียรติพล อุดม มีลุ้นประจำการศุกร์นี้ดวล สุโขทัย เอฟซี


"เจ้าออม" เกียรติพล อุดม นายด่าน เชียงใหม่ เอฟซี วัย 21 ปี ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และมีลุ้นลงเฝ้าเสาเกมรับมือ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 วันศุกร์ที่ 4 ก.พ. 65 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี หลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมนัดที่ผ่านมา

โดยผู้รักษาประตู เจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร แห่งถ้ำ "พยัคฆ์ล้านนา" อัปเดตอาการตัวเองว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลชาวเชียงใหม่ เอฟซี ที่เป็นห่วง ตอนแรกก็คิดว่าหนักเหมือนกัน เพราะเข่ากระแทกพื้นค่อนข้างแรง ตอนลงพื้นหลังจากจังหวะที่พุ่งปัดลูกโหม่งคู่แข่ง แต่หลังจากทีมแพทย์ และสตาฟฟ์ดูอาการแล้วไม่เจ็บมากเท่าใดนัก มีแค่อาการช้ำบวม อาจเพราะร่างกายตนค่อนข้างสมบูรณ์ ทำให้ฟื้นตัวได้ไว และพร้อมที่จะสู้เพื่อเเฟนชาวเชียงใหม่ รวมถึงลงสนามช่วยทีมได้ทันในเกมวันศุกร์นี้ แต่ก็ต้องรอทดสอบความฟิต และการยืนยันจากโค้ชอีกที แต่ในกรณีหากโค้ชเห็นว่าตนยังไม่พร้อม ก็มั่นใจว่าพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ร่วมทีมในตำแหน่งเดียวกันจะทำหน้าที่แทนได้อย่างไม่มีปัญหา"

สำหรับนายทวารทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามในศึกไทยลีก 2 ให้ เชียงใหม่ เอฟซี ไปแล้ว 3 นัด 268 นาที นับแต่ย้ายมาร่วมทีมในเลก 2 โดยเกมล่าสุดลงสนามช่วย "พยัคฆ์ล้านนา" บุกไปเสมอ คัสตอมส์ ลาดกระบัง ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.พ. 65 ซึ่ง "เจ้าออม" เกียรติพล ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 88 โดยเป็น จตุรงค์ สมากร ทำหน้าที่แทนช่วงท้ายเกม ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไปในศึกไทยลีก 2 เชียงใหม่ เอฟซี จะแข่งขันนัดที่ 22 พบ สุโขทัย เอฟซี วันศุกร์ที่ 4 ก.พ. 65 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยเปิดให้เข้าชม 25%

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark