ข่าวอื่นๆ

กวินทร์ เปิดใจหลังโชว์ฟอร์มเทพกับ การท่าเรือ "ถ้าเลือกได้ ผมอยากให้ทีมชนะมากกว่า"


กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกของตัวเองหลังได้โอกาสประเดิมสนามให้กับทีม การท่าเรือ เอฟซี ในเกมล่าสุดที่บุกไปแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผ่านทางทางแฟนเพจ "การท่าเรือ เอฟซี Port FC" 

โดย กวินทร์ ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ร่วมกับทีมชาติไทย เพิ่งย้ายจาก โอเอช ลูเวิน ทีมในลีกเบลเยียม มาอยู่กับ การท่าเรือ ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ตลอดทั้ง 90 นาที ในเกมกับ บีจี ปทุมฯ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณ คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) และ คุณต๊อบ (อัยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา) ที่มอบโอกาสให้ผมมาอยู่กับทีม การท่าเรือ ครับ ส่วนตัวดีใจจริงๆ ครับ ที่มีโอกาสกลับมาลงเล่นเกมทางการอีกครั้ง รวมถึง  ต้องขอบคุณ โค้ชอู๊ด และ โค้ชมิลาน ด้วยครับที่ไว้วางใจให้ลงทำหน้าที่ ในแง่ฟอร์มส่วนตัว ไม่ได้พอใจอะไรมากมายครับ ผมเชื่อว่าทุกคนอยากให้ทีมชนะมากกว่า เช่นเดียวกับผม ถ้าเลือกได้ ก็อยากให้ทีมชนะมากกว่าครับ"

"ใช่ครับ ผมห่างหายจากฟุตบอลลีกไทยไปนานพอสมควร กลับมาครั้งนี้ ก็รู้สึกว่าหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นครับ ทั้งระบบการเล่น และ แท็คติคต่าง ๆ ทำให้ผมเอง ก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปด้วย ก็ยืนยันว่าจะตั้งใจ และ ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ครับ ไม่ว่าในฐานะอะไร ผมอยากสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้มากที่สุดก่อนครับ ส่วนลึก ๆ ก็อยากที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ และ คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด รวมถึง ถ้าได้รับโอกาส ก็จะทำให้เต็มที่เพื่อสโมสร และ แฟนบอลครับ"

"ผมอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้กันมาครับ ผมเชื่อว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่นักเตะของทีม การท่าเรือ ทุกคน รวมไปถึงทีมงานในทีม ต่างก็มุ่งมั่นตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะนำชัยชนะ นำความสำเร็จมาให้กับสโมสร เพื่อตอบแทน และ มอบความสุขให้กับแฟนบอลทุกคนครับ ยังไงขอกำลังใจจากแฟนบอลช่วยกันสนับสนุนพวกเราเหมือนที่ผ่านมาด้วยครับ" กวินทร์ กล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 19 วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลจากแฟนเพจ "การท่าเรือ เอฟซี Port FC"





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark