ข่าวอื่นๆ

มาซาทาดะ อิชิอิ รับเจ็บปวดทีมสะดุด 2 นัดติด ประกาศกร้าวพบ เขี้ยวสมุทร ต้องชนะเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ประจวบ เอฟซี 1-2 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ยังคงมี 42 คะแนน เท่าเดิม ยังคงนำเป็นจ่าฝูง มีแต้มห่าง แข้งเทพ ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 5 คะแนน

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้เราพลาด 3 คะแนน ก็รู้สึกปวดใจ แต่ถ้าเทียบกับเกมที่แล้ว ก็มีในสิ่งที่เราได้ปรับปรุงแก้ไข และทำได้ดีขึ้นในเกมนัดนี้ ซึ่งในแมตช์ต่อไป ที่เราจะมีเวลาพักในระยะสั้น ๆ ผมก็จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นกว่านี้ ประจวบ เอฟซี มีวิธีการเล่นที่ชัดเจน ในการมาต่อสู้กับเรา ซึ่งทีมเราเองผิดพลาด ที่จบสกอร์ไม่ได้ และหาจังหวะที่แน่นอนได้ไม่ดี แม้ว่า 2 นัดที่ผ่านมา ทีมเราจะเสียไปถึง 4 ประตู แต่ผมก็มองว่าเกมรับเรายังทำงานได้ดี ซึ่งก็ไม่ได้มองว่าปัญหามาจากเกมรับ การที่ทีมสะดุด 2 นัดติดต่อกัน ผมก็รู้สึกเจ็บปวดที่ไม่สามารถพาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนนได้ ใน 2 นัดที่ผ่านมา”

ผู้สื่อข่าวสอบถามโปรแกรม 2 นัดต่อไปที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมเก่าอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ โค้ชมาซะ กล่าวว่า “ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่า ทีมเราจะเจอทีมอะไร เพราะเป้าหมายของเราคือต้องชนะ เก็บ 3 คะแนน และคว้าถ้วยทุกใบให้ได้”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark