How To Tricks

วิธีสร้างทางลัดเปิด-ปิด 5G บน iPhone แบบง่ายๆ | How To Tricks EP.91

สำหรับ iPhone12 ขึ้นไปจะสามารถเปิดใช้งาน 5G ได้ แต่หลายๆคนอาจจะเกิดปัญหาที่ว่าไม่อยากเข้าไปเปิด-ปิด5G ในการตั้งค่าของบนโทรศัพท์ iPhone เพราะอาจจะทำให้เสียเวลาและในการเปิด-ปิด5G แต่ละครั้งนั้นอาจมีหลายขั้นตอน

ดังนั้นวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีสร้างทางลัดเปิด-ปิด 5G บน iPhone แบบง่ายๆมาแนะนำ โดยวิธีสร้างทางลัดเปิด-ปิด5Gก็สามารถทำได้ง่ายๆที่แอปคำสั่งลัดนั้นเอง เมื่อทำการตั้งค่าบนแอปคำสั่งลัดเรียบร้อยแล้ว เราสามารถเพิ่มไอคอนการเปิด 5G และปิด 5G ไปยังหน้าจอโฮมได้เลยทันที นั่นก็หมายความเมื่อเราเราทำการกดไอคอนเปิด-ปิด5G ที่อยู่บนหน้าจอโฮมแล้วนั้น จากสัญญาณ 4G ก็จะเปลี่ยนเป็นสัญญาณ 5G ให้เราได้เลยทันทีโดยที่เราไม่ต้องเข้าไปเปิด - ปิด 5G บนการตั้งตั้งค่าของโทรศัพท์มือถือ iPhone แต่อย่างใด และวิธีสร้างทางลัดเปิด-ปิด 5G บน iPhone แบบง่ายๆก็ทำได้ตามนี้เลย

  • ขั้นตอนที่ 1 : เข้าไปแอปคำสังลัด > กดบวก > ค้นหาคำว่า 5G > กดเลือกตั้งค่าเสียงและข้อมูล > สร้างชื่อไอคอนการเปิด 5G > เลือกเปิด 5G อัตโนมัติ ที่ตั้งค่าโหมดเสียงและข้อมูล








  • ขั้นตอนที่ 2 : หลังจากนั้นให้เราแตะไปที่ขีดสามขีด > เลือกเพิ่มไปยังหน้าจอโฮม > กดเพิ่มอีกครั้ง > หลังจากนั้นเราให้เราไปที่หน้าจอโฮมจะสังเกตได้ว่าจะมีไอคอนการเปิด 5g เพิ่มขึ้นมา หากเราต้องการเปิด 5g ก็ทำการแตะที่ไอคอนเปิดเปิด 5G ได้เลย
     







 
ส่วนวิธีปิด 5G นั้นก็ทำการตั้งค่าเหมือนเดิมเช่นกัน เข้าไปแอปคำสังลัด > กดบวก > ค้นหาคำว่า 5G > กดเลือกตั้งค่าเสียงและข้อมูล > สร้างชื่อไอคอนการปิด 5G > เลือกเปิด 4G ที่ตั้งค่าโหมดเสียงและข้อมูล > หลังจากนั้นให้เราแตะไปที่ขีดสามขีด > เลือกเพิ่มไปยังหน้าจอโฮม > กดเพิ่มอีกครั้ง > หลังจากนั้นเราให้เราไปที่หน้าจอโฮมจะสังเกตได้ว่าจะมีไอคอนการเปิด 4G เพิ่มขึ้นมา หากเราต้องการปิด 5g ก็ทำการแตะที่ไอคอนปิด 5G ได้เลย หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ก็อย่าลืมติดตาม How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark