ข่าวอื่นๆ

ตอบแทนผลงาน! หนองบัว พิชญฯ เล็งขยายสัญญาใหม่ โค้ชวัง ธวัชชัย และแข้งหลักอีกหลายราย


หนองบัว พิชญ เอฟซี เตรียมพิจารณาขยายสัญญา "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล กุนซือใหญ่และทีมงาน รวมถึงแข้งตัวเก่งหลายราย เพื่อตอบแทนที่ยังรั้งอันดับเลขตัวเดียว และเลกสองยังสะกดคำว่าแพ้ใครไม่เป็น พร้อมวางแผนยึดโครงสร้างทีมลุยต่อฤดูกาลหน้า

"พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี น้องใหม่ศึกรีโว่ ไทยลีก หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยล่าสุดรั้งอันดับ 7 ของตารางด้วยผลงานแข่ง 20 นัด ชนะ 8 เสมอ 6 แพ้ 6 ได้ 25 เสีย 21 มีอยู่ 27 คะแนน 

ธีรเวคิน สีหะวงค์ ผู้อำนวยการสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้บอร์ดบริหารสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับการขยายสัญญา "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล และทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช รวมถึงนักเตะรายอื่นๆที่โชว์ฟอร์มได้ดี เพื่อตอบแทนผลงานที่สามารถรักษาอันดับเลขตัวเดียวได้ตั้งแต่เลกแรก และยังไม่แพ้ใครในเลกสอง

"บอร์ดบริหารได้มีการประชุมพูดคุยกันเบื้องต้นเกี่ยวกับการพิจารณาเรื่องของสัญญาและค่าตอบแทนให้กับหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมงาน และ นักฟุตบอลด้วย เนื่องจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจเกินคาด ทั้งที่เป็นน้องใหม่ในลีกสูงสุดเพียงปีแรกเท่านั้น ทั้งนี้สโมสรได้เริ่มเดินหน้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่กันเบื้องต้นแล้ว ซึ่งแม้การแข่งขันจะเหลืออีกหลายนัด อีกทั้งยังมีภารกิจในบอลถ้วยซึ่งเรายังได้ลุ้นทุกรายการ แต่เราต้องการวางแผนล่วงหน้า เพื่อหวังตอบแทนให้สตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬามีกำลังใจในการทุ่มเททำงานเพื่อความสำเร็จของสโมสรต่อไป" ธีรเวคิน สีหะวงค์ ผอ.สโมสรหนองบัว พิชญฯ กล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark