ข่าวอื่นๆ

โค้ชอู๊ด กระตุ้น การท่าเรือ เอฟซี ต้องมั่นใจก่อนบุกเยือน บุรีรัมย์ ศึกไทยลีก สัปดาห์นี้


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้สวยหรูในเกมนัดกลางสัปดาห์ หลังชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ มาได้สำเร็จ ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ได้พักมาเต็มทั้งสัปดาห์

โดย สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของการท่าเรือ เอฟซี ณ ตอนนี้ ถือว่ามีนักเตะพร้อมทุกคน จะขาดเพียงแค่ ดาบิด โรเชล่า เพียงคนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีการพูดคุยกันตลอดว่า เราจะต้องสู้ เพื่อคว้าชัยชนะกลับมาให้ได้อีกครั้ง แน่นอนว่าการเจอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเขามีจุดแข็งมากมาย เราต้องพยายามปิดจุดแข็งของพวกเขาให้ได้ และต้องพยายามเจาะจุดอ่อนของพวกเขา"

"ตอนนี้สิ่งสำคัญคือ เรื่องของความมั่นใจ ที่เราต้องพยายามเรียกกลับมาให้ได้ และต้องเรียกศรัทธา สู้เต็มร้อยทุกวินาที สุดท้ายก็ขอฝากแฟนบอลท่าเรือ ให้ช่วยกันเชียร์น้องๆ ให้กำลังใจนักเตะทุกคน แน่นอนว่า ทุกคนในทีมต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ขอให้ช่วยกันเชียร์พวกเราต่อไปด้วยครับ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark