ข่าวอื่นๆ

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลา การท่าเรือ เอฟซี เพื่อรับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นตามเป้าหมาย


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกมล่าสุดที่บุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 22 วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565

กุนซือวัย 42 ปี ได้รับการแต่งตั้งขึ้นมาคุมทัพสิงห์เจ้าท่า เป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เพื่อรับผิดชอบกับผลงาน ที่พาทีมเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด จากการลงเล่นใน ไทยลีก เลกสอง โดยปัจจุบัน ทีมรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน รวมถึงตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการ

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าวถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) ที่ให้โอกาสผมขึ้นมาทำหน้าที่อีกครั้ง และต้องขอโทษกับผลงานที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมา ผมได้รับการสนับสนุนทุกอย่างด้วยดีจากสโมสรมาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และ ไม่อยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น ดังนั้น ในฐานะโค้ช ผมจึงขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน และ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่สนับสนุนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ”

ทั้งนี้ ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตัดสินใจมอบหมายให้ วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนชั่วคราว จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 23 ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark