ข่าวอื่นๆ

โค้ชวัง หวัง หนองบัว พิชญ เอฟซี ปลดล็อคเกมเยือน นัดเจอ สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อลุ้นไป ACL


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 24 คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดสนาม กีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น.

สุพรรณบุรี ฟอร์มสะดุดแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาในเกมล่าสุดทำให้มีแต้มเหนือโซนแดง แค่แต้มเดียว ส่วน หนองบัวฯ เพิ่งชนะในบ้านเกมล่าสุด แต่นอกบ้านในลีก พวกเขาไม่ชนะใครเลย

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวว่า "สภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ก็ถือว่าพร้อมเต็มร้อยแล้ว เพราะเราไม่มีนักเตะติดโทษแบนหรือใครที่ได้รับบาดเจ็บ สภาพร่างกายทุกคนก็สมบูรณ์มากขึ้นหลังไม่มีเกมกลางสัปดาห์ แน่นอนว่าที่ผ่านมา เรามีผลงานเกมเยือนไม่ดีเท่าไหร่ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด เมื่อมองถึงโปรแกรมที่เหลือ ถามว่ามันมีโอกาสที่เราจะก้าวไปติดท็อป 3 หรือ ท็อป 4 ไหม ผมมองวาเราต้องทำงานหนักกว่าเดิม พยายามเปลี่ยนโมเมนตัมเกมเยือนของทีม และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้"

"ตอนนี้เราเหลือเกมการแข่งขันอีก 7 นัด เราต้องไปเยือน 5 นัด และได้เล่นในบ้านอีก 2 นัด เพราะฉะนั้น เกมนอกบ้านถือว่าสำคัญ เรารู้ว่าเกมนี้ เราต้องไปเยือนสุพรรณบุรี ที่กำลังมีความต้องการสามคะแนนเพื่อหนีการตกชั้น แต่ไม่ใช่แค่พวกเขา เพราะทุกทีมต่างก็ต้องการสามคะแนน และพวกเขาก็มีความกระหาย แต่เราก็เตรียมการรับมือ และเตรียมทีมให้ดีที่สุด ตอนนี้เรายังไมได้มองถึง ฤดูกาลหน้า ก็ต้องรอเวลาที่เหมาะสมในการพูดคุยกับทางผู้บริหาร ในทางทฤษฎี 34 แต้ม อาจจะมองว่าปลอดภัย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะทีมจากโซนตกชั้นหลายทีมก็พยายามเร่งฟอร์มขึ้นมา สุดท้ายฝากถึงแฟนบอล ก็อยากเชิญชวนท่านที่สะดวกให้เดินทางไปตามชมที่สนาม หากไม่สะดวกก็ฝากส่งกำลังใจผ่านทางช่องทางต่างๆ ให้กับหนองบัว ด้วยนะครับ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark