ข่าวอื่นๆ

ลีซอ โพสต์ให้กำลังใจ โค้ชอ้น หลังเพิ่งพา โปลิศ เทโร แพ้ เมืองทอง 10 คนคาบ้าน 0-2

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าของ โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมดังของการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021-22 ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ผู้จัดการทีมของ โปลิศ เทโรฯ หลังเพิ่งพาทีมแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน คาบ้านไปด้วยสกอร์ 0-2
 
โดย โค้ชอ้น รังสรรค์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดดังกล่าวว่า “ผมต้องขอโทษแฟนบอลด้วย และต้องขอโทษในความอับอาย ผมอยากบอกว่านักฟุตบอลผมทำเต็มที่แล้ว และผมได้เดินไปขอโทษแฟนบอลด้วย ผมอยากจะบอกว่า อย่าต่อว่านักฟุตบอลเลยครับ ผมขอ เพราะผมปกป้องลูกทีมผมเสมอ ความกระจอกทั้งหมดให้โยนมาที่ผม เพราะวันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกว่าตัวเองกระจอกที่สุดแล้ว ก็ขอโทษนักฟุตบอลทุกคน และแฟนบอลด้วยครับ” จนกลายเป็นประเด็นในโลกออนไลน์จนล่าสุด ทางด้าน ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะที่รับบทกัปตันทีมในนัดกล่าวต้องออกมาให้กำลังใจ เฮดโค้ชของตัวเอง

ซึ่งทาง ลีซอ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "อย่าโทษตัวเองเลยครับเฮีย นักบอลก็ผิดพลาดและพร้อมจะแก้ไขเพื่อทำให้ทีมดีขึ้นครับ เฮียไม่ผิดและไม่กระจอกเลยครับ ถ้าทุกคนได้มาเห็นตอนซ้อม การวางแผน การจัดตัว การบริหารจัดการทีมในทุกด้าน เฮียสุดยอดครับ สู้ไปด้วยกันต่อครับเฮีย พวกเราพร้อมทำงานหนักกันต่อครับ เพื่อพาทีมไปอยู่ในอันดับที่ดีขึ้นครับ"
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark