ข่าวอื่นๆ

อิศเรศ น้อยใจบุญ อดีตแข้งบางกอก โพสต์ขอโทษกรณีฟันศอกใส่คู่แข่ง เผยเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

จากเหตุการณ์ในการแข่งขันฟุตบอล มังกรฟ้าลีก รอบแชมเปียนส์ลีก คู่ระหว่าง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พบกับ บางกอก เอฟซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์รุนแรง เมื่อ อิศเรศ น้อยใจบุญ นักเตะของทีม บางกอก เอฟซี ไปฟันศอกใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะของ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จนได้รบบาดเจ็บสาหัส จนกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมถึงการทำรุนแรงกับเพื่อนร่วมอาชีพ

ล่าสุดทาง อิศเรศ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า "ผม นาย อิศเรศ น้อยใจบุญ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์วันนี้ที่เกิดขึ้น ผมทำเกินกว่าเหตุจิงๆคับ ผมขอโทษ นักเตะนอร์ทเบอร์33 ด้วยนะคับ  ขอโทษทุกคนจากใจจริงๆคับ ไม่ว่าจะเป็นกองเชียร์นอร์ท กองเชียร์ทางบ้าน และกองเชียร์ทีมบางกอก ผมขอโทษผู้ใหญ่ รวมถึงโค้ช และเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงนักเตะทีมนอร์ทกรุงเทพทุกคนด้วยคับ ผมอารมณ์ชั่ววูบจริงๆคับ สุดท้ายนี้ ผมขอโทษทุกคนอีกครั้งจริงๆคับ"

อย่างไรก็ตาม ทางสโมสร บางกอก เอฟซี ก็ได้ออกแถลงการณ์แสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนาม จึงได้มีการประกาศยกเลิกสัญญานักเตะกับทาง อิศเรศ น้อยใจบุญ หลังจากจบแมตช์ดังกล่าวไปแล้ว นอกจากนั้น ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต คู่กรณีก็ได้ดำเนินการแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายกับ อิศเรศ ที่ สภ.ธัญบุรี เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark