ข่าวอื่นๆ

โค้ชจเด็จ แถลงความพร้อมก่อน การท่าเรือ เอฟซี ลงเตะเพลย์ออฟ ACL 2022 กับ อุลซาน ฮุนได


จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี พร้อมด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์​ กองหลังคนสำคัญ ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมภายในสนามอุลซาน มุนซู สเตเดียม ก่อนพบกับ อุลซาน ฮุนได รองแชมป์เคลีก 2021 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3

การท่าเรือ เอฟซี ได้สิทธิ์เข้ามาเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ในฐานะอันดับ 3 ศึกไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ อุลซาน นอกจากเป็นการลงเล่นในรายการนี้เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ยังเคยคว้าแชมป์ 2 สมัย ในปี 2012 และ 2020

จเด็จ มีลาภ กุนซือสิงห์เจ้าท่า แถลงความพร้อมว่า “ก่อนอื่น เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาเล่นที่นี่ เพราะเรารู้ว่า อุลซาน เป็นทีมชั้นนำของเคลีก และชั้นนำในระดับเอเชีย พวกเขาผ่านการคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว แน่นอนว่าไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่เรามาที่นี่ก็จะสู้เต็มที่ และทำให้ดีที่สุดครับ”

ส่วน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากสำหรับเราครับ เพราะ อุลซาน เป็นทีมที่แข็งกร่งในเคลีก ได้เปรียบเราทุกอย่าง และกำลังทำผลงานในลีกได้ดีด้วย แต่เราก็จะพยายามโชว์ผลงานให้สุดความสามารถ และดีที่สุดครับ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ในฐานะนักฟุตบอล และในฐานะตัวแทนของประเทศไทย แม้ว่าเราจะเป็นรองทุกอย่าง แต่เราก็จะพยายามสู้ให้สนุกที่สุดครับ”

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมบุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 วันที่ 15 มีนาคมนี้ ที่สนามอุลซาน มุนซู สเตเดียม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark