ข่าวอื่นๆ

บางกอก เอฟซี สั่งลงโทษ "เบอร์ 99" เหตุเกี่ยวข้องเหตุการณ์ฟันศอกใส่นักเตะนอร์ทกรุงเทพ


สโมสร บางกอก เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ลงโทษ ภูธาน กิ่งพาน ผู้เล่นหมายเลข 99 ของสโมสร หลังจากไปมีส่วนเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ทำร้ายร่างกาย ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะวัย 19 ปี ของสโมสร มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยทางสโมสรฟุตบอล บางกอก เอฟซี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊คของสโมสรว่า "การกระทำใดๆ รวมถึงการให้สัมภาษณ์ของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสโมสรฯ ทุกประการ เนื่องจากได้พ้นสภาพจากการเป็นนักกีฬาในสังกัดของสโมสรฯ ตั้งเเต่วันที่ 13 มีนาคม 2565 เป็นต้นมา สำหรับ ภูธาน กิ่งพาน ทางสโมสรฯ ได้มีการพิจารณาบทลงโทษ และกำหนดทัณฑ์บนตามระเบียบข้อบังคับของทางสโมสรฯ เป็นที่เรียบร้อย ท้ายสุดนี้สโมสรฟุตบอลบางกอก เอฟซี ขอเน้นย้ำว่า เราไม่สนับสนุนการกระทำที่ ไม่มีน้ำใจนักกีฬา รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทุกรูปแบบ”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของช่วงครึ่งเวลาหลังเมื่อ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นหมายเลข 6 ของ บางกอก เอฟซี ทำฟาล์วรุนแรงใส่ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิตร ผู้เล่นหมายเลข 33 ของ สโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ธกรุงเทพ จนได้รับบาดเจ็บและต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมาปรากฏว่า ศุภสัณฑ์  เรืองศุภนิมิต ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่ริมฝีปากบนขวา มุมปากขวา แผลฉีกขาดที่เหงือกบน กระดูกใบหน้าแก้มขวาร้าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark