How To Tricks

วิธีเชื่อมต่อ AirPods สองเครื่องบน iPhone เครื่องเดี่ยวแบบง่ายๆ | How To Tricks EP.102

เชื่อมต่อ AirPods สองเครื่องบน iPhone เครื่องเดี่ยวสามารถทำได้หรือไม่ สำหรับหลายๆคนที่ใช้งาน AirPods อยู่ก็คงจะสงสัยเช่นกันว่า AirPods สองเครื่องจะสามารถเชื่อมต่อบน iPhone เครื่องเดี่ยวได้ไหม เพราะในบางครั้งเราเองก็ต้องการที่อยากจะให้เพื่อนฟังเพลงร่วมกับเรา โดยที่เราไม่ต้องกอดหูฟังหรือแบ่งหูฟัง AirPods หนึ่งข้างให้กับเพื่อน ซึ่งต้องบอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

เพราะหากเพื่อนมี AirPods เราสามารถให้เพื่อนทำการเชื่อมต่อ AirPods บน iPhone ของเราได้ แม้ว่า AirPods ของเราจะทำการเชื่อมต่ออยู่บน iPhone ของเราก็ตาม นั่นก็หมายถึงว่า เราสามารถเชื่อมต่อ AirPods สองคู่บน iPhone เครื่องเดี่ยวได้ โดยใช้ฟีเจอร์แชร์เสียงบน iPhone นั้นเอง แต่สำหรับอุปกรณ์ iPhone ที่รองรับฟีเจอร์การแชร์เสียงนี้ จะต้องใช้ iOS13 และ iPhone 8 ขึ้นไป และวิธีเชื่อมต่อ AirPods สองเครื่องบน iPhone เครื่องเดี่ยวก็ทำได้ตามนี้เลย

1.ให้ทำการเชื่อมต่อ AirPods เครื่องแรกกับ iPhoneได้เลย > หลังจากนั้นทำการเปิดเพลงที่ต้องการฟังแล้วเลื่อนส่วนควบคุมลงมา > แตะไอคอน AirPlay บนเพลงที่กำลังเล่นอยู่เปิดอยู่ > แตะแชร์เสียง







 
2.นำ AirPods เครื่องที่สองเปิดฝาแล้วมาวางไว้ใกล้กับ iPhone > เมื่อ iPhone ตรวจจับเจอ AirPods เครื่องที่สองเจอให้แตะที่ เสียง > หลังจากนั้นทำการเชื่อมต่อ AirPods เครื่องที่สองได้เลย 
 




 
3.โดยเมื่อต่อเชื่อมต่อ AirPods สองคู่บน iPhone เครื่องเคี่ยวได้เลย เรายังสามารถปรับระดับเสียงของ AirPods ทั้ง2 iPhoneได้อีกด้วย
 

เพียงเท่านี้เราก็สามารถทำการเชื่อมต่อ AirPods สองเครื่องบน iPhone เครื่องเดี่ยวได้แล้ว อย่างไรแล้วก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะ และสำหรับคลิปต่อไป How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีกก็อย่าติดตามได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark