คลิปที่เกี่ยวข้อง

5 กองหลัง ที่แมนยูฯ ควรซื้อ เมื่อ แม็คไกวร์ ไม่ใช่คำตอบ | บ้าบอคอร์บอล EP.101

 
Podcast EP.101 : 5 กองหลัง ที่แมนยูฯ ควรซื้อ เมื่อ แม็คไกวร์ ไม่ใช่คำตอบ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ตกรอบฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้เป็นการันตีอย่างเป็นทางการว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจบฤดูกาลด้วยมือเปล่าอีกเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน แน่นอนแล้ว เพราะใน พรีเมียร์ลีก ก็มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอยู่ไกลและทีมน่าจะโฟกัสแค่ติดท็อปโฟร์ ให้ได้มากกว่าในตอนนี้

ซึ่ง 1 ในปัจจัยหลักที่ถูกแฟนบอลพูดถึงเป็นอย่างมาก ก็คือปัญหาเรื่องของเกมรับ โดยเฉพาะ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีม เจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ที่ถูกโจมตีจากสื่อ แฟนบอล และบรรดานักวิเคราะห์ต่างๆ ที่เห็นตรงกันว่า โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานของสโมสร ที่ในอดีตเคยมีเซนเตอร์แบ็คฝีเท้าดีที่คอยฝากผีฝากไข้ได้อยู่เสมอ โดยสมัยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมปีแรก สิ่งแรกที่เขาเข้ามาจัดการสำหรับการสร้างทีมใหม่ของเขาเป็นอันดับแรกคือการดึงตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เข้ามาสู่ทีม และในเมื่อช่วงปิดฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องมีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ เข้ามาสร้างทีมใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน ผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีม ก็อาจจำเป็นจะต้องเริ่มการสร้างทีมใหม่ ด้วยการขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกไปก่อนเป็นอย่างแรกหรือไม่

บ้าบอคอร์บอล เลยขอเสนอชื่อ 5 กองหลัง ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรซื้อเข้ามาร่วมทีม เมื่อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อาจไม่ใช่คำตอบสุดท้ายของการเป็นกองหลังตัวหลักของทีมต่อไป

ฟังรายการ บ้าบอคอร์บอล Podcast ได้ทั้ง 2 ช่องทาง
:: คลิกฟังทาง Soundcloud
:: คลิกฟังทาง Spotify

ติดตามรายการ บ้าบอคอร์บอล Podcast ทั้งหมดได้ทั้ง 3 ช่องทาง
:: ติดตามทาง >> Bugaboo.TV
:: ติดตามทาง >> Soundcloud
:: ติดตามทาง >> Spotify

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark