ข่าวอื่นๆ

ชลบุรีพบประจวบ, เชียงราย รอดวล ราชบุรี-บุรีรัมย์ ผลจับสลากรีโว่ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ


วันอังคารที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดพิธีการจับสลากประกบคู่ออนไลน์ รีโว่ ลีก คัพ 2021/22 รอบรองชนะเลิศ ขึ้น

พิธีจับสลากในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด และ คุณชนินทร์ ชุมภู รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัดเป็นประธานในงานครั้งนี้

การแข่งขันรีโว่ ลีก คัพ ในรอบนี้ จะประกอบไปด้วย 5 สโมสรจาก รีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) โดยรายชื่อทั้ง 5 ทีมในรอบนี้ประกอบไปด้วย ชลบุรี เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด, พีที ประจวบ เอฟซี ซึ่งยังมีเกมตกค้างรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะแข่งขันกันวันที่ 4 พฤษภาคม 2565

ส่วนผลการจับสลาก รีโว่ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ มีดังนี้
ชลบุรี เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต
ผู้ชนะระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หรือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ทั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศจะแข่งขันในวันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันในรอบนี้ จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และแข่งขันในวันที่ 15 พฤษภาคม ต่อไป สำหรับการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ นั้น เริ่มจัดการแข่งขันขึ้นตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งทีมที่เป็นแชมป์ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท ส่วนทีมรองชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาทด้วยกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark