เงินทองของจริง

คลีนิกแก้หนี้! ทางสว่างประชาชนอยากปลดหนี้ ที่ไม่สามารถชำระได้

เคลียร์ชัดจบในคราวเดียว! “คลีนิกแก้หนี้” หน่วยงานกลางจัดการแก้ไขหนี้แทนเจ้าหนี้ อีกหนึ่งที่พึ่งให้ลูกหนี้ มีโอกาสปลดหนี้ที่ไม่สามารถชำระได้

คำว่าหนี้สิน ไม่ว่าใครๆได้ยินคำนี้ก็ต้องกุมขมับแน่นอน แล้วถ้าเป็นหนี้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เคยไปกู้เงินมา เมื่อถูกทบเข้าหลายๆธนาคารแน่นอนว่าต้องจ่ายไม่ไหวและกลายเป็นหนี้เสีย

“คลินิกแก้หนี้” เป็นหน่วยงานกลางที่จะเข้ามาจัดการแก้ไขหนี้แทนเจ้าหนี้ที่เป็นสถาบันทางการเงินและผู้ประกอบการทางการเงินทุกรายให้กับลูกหนี้ “อย่างครบวงจร” เป็นอีกที่พึ่งให้กับประชาชนมีโอกาสปลดหนี้ที่ไม่สามารถชำระได้ เรียกได้ว่ารวมเจ้าหนี้หลาย ๆ รายมาไว้ที่คลินิกเจ้าหนี้แห่งนี้ โดยไม่ต้องเจรจากับเจ้าหนี้ทีละราย ทางโครงการจะพิจารณาคุณสมบัติ รวมถึงการวิเคราะห์ รายได้ รายจ่าย มีเงินสดคงเหลือเพียงพอในการผ่อนชำระตามเงื่อนไข

ต้องเป็นหนี้บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารพาณิชย์ หรือNon Bank ที่เข้าร่วมโครงการนี้เท่านั้น ส่วนสินเชื่อส่วนบุคคลต้องไม่มีหลักประกัน และไม่มีผู้ค้ำประกัน เท่านั้นที่เข้าร่วมโครงการได้ หนี้หรือสินเชื่อบ้าน และ หนี้นอกระบบ ไม่สามารถเอามาผ่อนในโครงการได้ และที่สำคัญ ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆในการเข้าร่วมโครงการ

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจเข้าร่วมโครงการได้ที่

โทร Call center เบอร์ 1443
ผ่านทางไลน์@  ID : debtclinicbysam
เว็บไซต์  www.debtclinicbysam.com หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com

ติดตามรายการ เงินทองของจริง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.05-9.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark