How To Tricks

แบตไอโฟน ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง? เช็คได้ง่ายๆ | How To Tricks EP. 190

    แบตไอโฟน ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง สำหรับผู้ที่ใช้งานไอโฟน หลายๆคนก็อาจจะเคยสงสัยว่าแบตไอโฟนของเราที่ใช้งานอยู่นั้น ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแล้วหรือยังและถ้าเปลี่ยนแบต ราคาแบตจะอยู่ที่ราคาเท่าไร ก็ต้องบอกเลยว่าสามารถเช็คได้ง่ายๆ

   โดยการเช็คว่าแบตไอโฟน ถึงเวลาเปลี่ยนหรือยัง และหากเปลี่ยนแบตราคาแบตเตอรี่จะอยู่ที่ประมาณเท่าไร ก็สามารถเช็คได้ง่ายๆบนแอป บริการช่วยเหลือ ของ Apple นั้นเอง โดยบนแอป บริการช่วยเหลือ ของ Apple จะบอกเกี่ยวกับ การซ่อมแซมและความเสียหายทางกายภาพ และแอป บริการช่วยเหลือ ของ Apple นั้น ยังสามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของการทำงานแบตเตอรี่ไอโฟนของเราได้ทันทีอีกด้วย และวิธีเช็คว่าแบตไอโฟนของเราถึงเวลาเปลี่ยนแล้วหรือยัง? ก็เช็คได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • 1.ดาวน์โหลดแอปบริการช่วยเหลือ ของ Apple  เมื่อติดตั้งแอป บริการช่วยเหลือ ของ Apple เสร็จเรียบร้อยแล้ว แตะเข้าไปในแอป > และเลือกอุปกรณ์ที่เราต้องเช็คแบตเตอรี่ > และเลือก การซ่อมแซ่มและความเสียหายทางการภาพ
  •  



  • 2. แตะที่บริการแบตเตอรี่ > ตรวจสอบตอนนี้ > หลังจากนั้นจะมีการแจ้งรายงานเกี่ยวความจุสูงสุดของแบตเตอรี่ในเครื่องเรา แต่หากแบตเตอรี่มีความจุสูงสุดที่ตำกว่า 80% ก็จะมีคำแนะนำให้เปลี่ยนแบตเตอรี่ และยังสามารถเช็คได้อีกด้วยว่า ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแบตเตอรี่โดยประมาณเท่าไร และยังสามารถจองเวลานัดหมายเพื่อเข้ารับบริการได้อีกด้วย






 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีเช็คแบตเตอรี่ไอโฟนว่าถึงเวลาเปลี้ยนแล้วหรือยังนั้นเอง หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark