คลิปที่เกี่ยวข้อง

เบน แอฟเฟล็ค นำทีมไขคดีโจรกรรมครั้งใหม่ ในตัวอย่างล่าสุดของ HYPNOTIC

Hypnotic จิตบงการปล้น หนังโจรกรรมเรื่องใหม่ที่เต็มไปด้วยไอเดียสุดล้พของผู้กำกับ โรเบิร์ต รอดริเกซ ล่าสุดได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมาครับ

ความโกลาหลเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “แดเนียล รูก” (เบน แอฟเฟล็ก) นักสืบหนุ่มต้องรับมือกับคดีปล้นธนาคารครั้งใหญ่ แต่ระหว่างการตามล่าคนร้าย เขาพบว่าตัวเองกำลังตกหลุมพรางของ “การสะกดจิต” ส่งผลให้ทุกย่างก้าวในปฏิบัติการครั้งนี้เป็นได้ทั้งความจริงหรือกลลวง โดยมี “ไดอานา ครูซ” (อลิซ บรากา) หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญด้านการสะกดจิตมาช่วยเขาแกะรอยแผนร้ายครั้งนี้ ซึ่งนำไปสู่ตัวตนของ “ชายปริศนา” (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) ที่อาจเกี่ยวพันทั้งการโจรกรรมและลูกสาวที่หายตัวไปของเขา งานนี้แดเนียลจึงต้องรับมือกับการเป็นทั้งผู้ล่าและผู้ถูกล่า พร้อมแลกทุกอย่างแม้จะต้องก้าวเข้าสู่โลกสะกดจิตสุดอันตรายเหนือคาดคิดก็ตาม

โดยมีนักแสดงนำอย่าง เบน แอฟเฟล็ค (Argo, Gone Girl), อลิซ บรากา (I Am Legend, Predator) และ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ (Prison Break, Independence Day: Resurgence)

ที่จะมาร่วมอุบัติความมันส์ครั้งใหญ่กับการโจรกรรมรูปแบบใหม่พร้อมสะกดทุกสายตาให้ตกตะลึงใน “Hypnotic จิตบงการปล้น” 22 มิถุนายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark