ทัวร์จอดป้ายพี่เต้ หลังโพสต์แขวะ พิธา เบี้ยคนชรา 3,000/เดือน กว่าจะทำได้ ก็เลือกตั้งปี 70

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทัวร์จอดป้ายพี่เต้ หลังโพสต์แขวะ พิธา เบี้ยคนชรา 3,000/เดือน กว่าจะทำได้ ก็เลือกตั้งปี 70


ทัวร์ลงยับ  "เต้ มงคลกิตติ์" โพสต์แขวะ "พิธา" นโยบาย เงินคนชรา 3,000 บาท/เดือน ทำได้ปี 70 นั่นมัน เลือกตั้งครั้งหน้าแล้ว แบบนี้ก็ได้หรือ

"นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ออกมาโพสต์เชิงตั้งข้อสังสัย ประเด็นนโยบายของพรรคก้าวไกล เรื่อง สวัสดิการถ้วนหน้า เพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 บาท ไม่ใช่ทำทันที ปีแรกเดือน ต.ค.66 เบี้ยผู้สูงอายุ 1,200 บาท จะได้ 3,000 บาท ภายใน 4 ปีของรัฐบาล หรือในปี 2570 โดยมองว่าใช้ระยะเวลาที่จะสามารถทำตามนโยบายดังกล่าว คือ อีก 4 ปีข้างหน้า ก็เป้นการเลือกตั้งครั้งใหม่แล้ว

ระบุว่า "ว่าที่ นายก พิธา ยังไม่สามารถให้เงินคนชรา 3,000 บาท/เดือน ในปีนี้ จะทำได้ ปี 2570 นั้นมัน เลือกตั้งครั้งหน้าแล้ว แบบนี้ก็ได้หรือ???"

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป ทำเอารถทัวร์จอดป้ายทันที ชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นแย้งต่อประเด็นดังกล่าว อาทิ ไม่ได้สนใจว่าเขาจะทำได้สักกี่ข้อกับนโยบายตอนหาเสียง แต่อยากเปลี่ยนนายก, ให้โอกาสเค้าได้เข้ามาบริหารให้ลงตัวก่อนเถอะค่ะ อย่าเพิ่งใจร้อน, ยังไงก็คงดีกว่า8 ปีที่ผ่านมา, ดีแต่แขวะคนอื่นนะครับ อย่าเพิ่งแฃะค่ะ  อย่าดึงขาเขาไว้ให้เดินช้าลง ,  อย่าดึงขาเขาไว้ให้เดินช้าลง, ก่อนจะโจมตีเขา เต้เองไปอ่านแผนงานเขาบ้างนะ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark