Oppenheimer เผยใบปิดใหม่ของหนังเรื่องล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Oppenheimer เผยใบปิดใหม่ของหนังเรื่องล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน


 
Oppenheimer ภาพยนตร์ทริลเลอร์ระดับมหากาพย์เรื่องใหม่ของเสด็จพ่อคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เราจะได้เห็นเขานั้นถ่ายทอดเรื่องราวของผู้คิดค้นระเบิดปรมาณูของสหรัฐฯ ล่าสุดปล่อยใบปิดใหม่ออกมาครับที่เราจะได้เห็น คิลเลียน เมอร์ฟีย์ และ แมตต์ เดมอน ครับ

ตัวหนังจะเป็นเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน เจ. โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์ และบทบาทของเขาในการพัฒนาระเบิดปรมาณูครับ ี่สร้างมาจากหนังสือรางวัลพูลิตเซอร์ American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer ของ ไค เบิร์ดและมาร์ติน เจ.เชอร์วิน

โดยภาพยนตร์จะนำแสดงโดย คิลเลียน เมอร์ฟีย์ ในบท เจ.โรเบิร์ต ออพเพนไฮเมอร์, เอมีลี บลันท์ รับบทแคทเธรีน “คิตตี้” ออพเพนไฮเมอร์ ภรรยานักชีววิทยา, แมตต์ เดมอน เจ้าของรางวัลออสการ์ รับบทนายพลเลสลี โกรฟส์ จูเนียร์ ผู้อำนวยการโครงการแมนฮัตตัน และโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ รับบทเป็นลูอิส สเตราส์ ผู้บัญชาการผู้ก่อตั้ง คณะกรรมาธิการพลังงานปรมาณูของสหรัฐฯ

และสมทบด้วย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล รับบทเป็น จีน แทตล็อค จิตแพทย์, เบนนี แซฟดี รับบทเป็นเอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์ นักฟิสิกส์ทฤษฎี, ไมเคิล แองการาโน  รับบทเป็น โรเบิร์ต เซอร์เบอร์ และ จอช ฮาร์เน็ทท์ รับบทเป็นเออร์เนสต์ ลอว์เรนซ์ นักวิทยาศาสตร์นิวเคลียร์ชาวอเมริกันผู้บุกเบิก ครับ

Oppenheimer 21 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark