ชมตัวอย่างแรกของหนังซูปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ในจักรวาลสไปเดอร์แมนอย่าง Kraven the Hunter

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชมตัวอย่างแรกของหนังซูปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ในจักรวาลสไปเดอร์แมนอย่าง Kraven the Hunter


 
Kraven the Hunter หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่จากจักรวาลสไปเดอร์แมน กับซูเปอร์ฮีโร่พลังสัตว์ป่า ล่าสุดได้ปล่อยทั้งตัวอย่างพร้อมกับใบปิดแรกออกมาครับ

ซึ่งสิ่งที่ทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นคือ ตัวหนังเรื่องนี้ได้รับเรทในการฉายให้เป็น เรท R นั้นเอง ถือว่าเป็นเรื่องแรกในจักรวาล สไปเดอร์แมน เลยล่ะครับ 

และในตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้นเราจะได้เห็นจุดเริ่มต้นของตัวละคร เซอร์ไก กราวินอฟ ที่รับทโดย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน เขาถูกสิงโตจู่โจม หลังจากที่ออกล่าสัตว์กับครอบครัว จึงทำให้เลือดของสิงโตตัวนั้นหยดลงเข้าไปในแผล จึงทำให้เขานั้นได้รับพลังแห่งสัตว์ป่ามาครับ นอกจากจะมีพละกำลังที่เหนือมนุษย์แล้วเขานั้นยังสามารถบังคับสัตว์ชนิดอื่นได้ด้วย เขาจึงต้องปกป้องการไล่ล่าของมนุษย์ที่รุกรานโลกของสัตว์ป่าและธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ยังต้องรับมือกับศึกสายเลือดในตระกูลของเขาด้วย

หนังกำกับโดย เจ.ซี. แชนเดอร์ จาก Margin Call, A Most Violent Year และ All is Lost และนำแสดงโดย อาเรียนา เดโบซ เป็นคาลิปโซ, เฟร็ด เฮชิงเกอร์ เป็นคาเมเลียน, คริสโตเฟอร์ แอ็บบอต เป็นเดอะฟอเรนเนอร์, อาเลสซานโดร นิโวลา เป็นไรโน, ลีวาย มิลเลอร์ และ รัสเซล โครว์ ครับ

Kraven the Hunter หนังมีกำหนดฉายตุลาคมนี้ครับ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark