คราเคนปกป้องมหาสมุทรจากนางเงือกชั่วร้ายใน Ruby Gillman Teenage Kraken

คลิปที่เกี่ยวข้อง

คราเคนปกป้องมหาสมุทรจากนางเงือกชั่วร้ายใน Ruby Gillman Teenage Kraken


 
ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น จะพาทุกท่านดำดิ่งลงไปในน่านน้ำที่แสนปั่นป่วนของไฮสคูล ด้วยแอ็กชั่นคอเมดีสุดฮา Ruby Gillman, Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล ภาพยนตร์แอนิเมชั่นอบอุ่นหัวใจเกี่ยวกับวัยรุ่นขี้อาย ที่ค้นพบว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งของราชตระกูลลึกลับในตำนานอย่างคราเคนแห่งท้องทะเล และชะตากรรมของเธอในห้วงลึกของมหาสมุทร ก็ยิ่งใหญ่กว่าที่เธอจะคิดฝันไว้เสียอีก ภาพยนตร์เข้าฉาย 29 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

รูบี้ กิลแมน (ให้เสียงพากย์โดย ลานา คอนดอร์ จากแฟรนไชส์ To All the Boys I’ve Loved Before) เด็กสาวผู้น่ารัก ซุ่มซ่าม พยายามดิ้นรนที่จะเข้ากับสังคมในโอเชียนไซด์ ไฮให้ได้ แต่เธอกลับรู้สึกเหมือนตัวเองไม่มีใครมองเห็นเสียเป็นส่วนใหญ่

เธอติวเลขให้กับเด็กหนุ่มนักสเก็ตที่เธอแอบปิ๊ง (ให้เสียงพากย์โดย จาบูกี้ ยัง-ไวท์จาก Ralph Breaks the Internet) ผู้ดูเหมือนชื่นชมเธอเพราะความเก่งเลขของเธอเท่านั้น เธอถูกกีดกันไม่ให้ไปคลุกคลีกับพวกเด็กเจ๋งๆ ริมหาดเพราะคุณแม่ที่หวงเธอยิ่งกว่าจงอางหวงไข่ (ให้เสียงพากย์โดย โทนี คอลเล็ตต์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์จาก Knives Out) ห้ามไม่ให้รูบี้ลงน้ำเด็ดขาด

แต่เมื่อเธอแหกกฎข้อหนึ่งของแม่ รูบี้ก็ได้ค้นพบว่าเธอเป็นทายาทโดยตรงของราชินีนักรบคราเคนและมีชะตากรรมที่ต้องสืบทอดบัลลังก์จากคุณยายจอมบงการของเธอ (ให้เสียงพากย์โดย เจน ฟอนดา นักแสดงรางวัลออสการ์) ราชินีนักรบแห่งเจ็ดย่านน้ำ

พวกคราเคนสาบานตนที่จะคุ้มครองมหาสมุทรทั่วโลกจากนางเงือกที่หยิ่งและกระหายอำนาจ และพวกเขาก็ต่อสู้กับพวกคราเคนมานานนับพันๆ ปีแล้ว แต่มีปัญหาใหญ่ที่เร่งด่วนอย่างหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนั้น นั่นคือบังเอิญว่าเชลซี (นักกแสดงรางวัลเอ็มมี แอนนี เมอร์ฟีย์จาก Schitt’s Creek) สาวสวยสุดป็อปคนใหม่ของโรงเรียน ดันเป็นเงือกซะนี่ ท้ายที่สุดแล้ว รูบี้ก็จะต้องยอมรับตัวตนของเธอและเล่นให้ใหญ่เพื่อคุ้มครองคนที่เธอรักที่สุด

Ruby Gillman, Teenage Kraken พากย์เสียงโดยทีมนักพากย์สุดพิเศษ ซึ่งรวมถึงนักแสดงรางวัลเอ็มมี โคลแมน โดมิงโก้ (Fear the Walking Dead) ในบทพ่อผู้คอยสนับสนุนรูบี้, นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี แซม ริชาร์ดสัน (Veep) ในบทลุงผู้กระตือรือร้นของรูบี้และบลู แชปแมน (Council of Dads) ในบทน้องชายสุดเจ๋งของรูบี้

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยผู้กำกับผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด เคิร์ค เดอมิกโก้ (Vivo, The Croods) และอำนวยการสร้างโดยเคลลี คูนนีย์ ซิเลลลา (Trolls World Tour, Trolls) โดยมีฟาริน เพิร์ล (The Croods: A New Age, Trolls World Tour) รับหน้าที่ผู้กำกับร่วม นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำเสนอทีมนักพากย์สมทบที่น่าขบขัน ซึ่งรวมถึงนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี วิล ฟอร์เต้ (The Last Man on Earth), นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี นิโคล ไบเออร์ (Nailed It!), ผู้สร้างยูทูบ ไดมอนด์ ลิซา โคชี (Liza on Demand), ราโมนา ยัง (Never Have I Ever), เอ็ดวาร์โด้ ฟรังโก้ (Stranger Things) และเอ็คโค เคลลัม (Arrow)

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark