ร่วมฉลองการเดบิวต์ครบ 10 ปี วง BTS ให้แฟนชาวไทยได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในโรงภาพยนตร์พร้อมทั่วโลก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ร่วมฉลองการเดบิวต์ครบ 10 ปี วง BTS ให้แฟนชาวไทยได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟในโรงภาพยนตร์พร้อมทั่วโลก


 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมฉลองการเดบิวต์ครบ 10 ปีของศิลปินบอยกรุ๊ปเคป๊อปชื่อดังระดับโลกอย่างวง BTS (บีทีเอส) ภายใต้สังกัด Big Hit Entertainment เตรียมส่งคอนเสิร์ตและคอนเทนต์ดี ๆ ให้ชาวอาร์มี่ในประเทศไทยจำนวนมากที่รอชมได้ชมพร้อมกับแฟน ๆ ทั่วโลก สัมผัสเรื่องราวแบบสารคดีของ  2 หนุ่มจากสมาชิกวง BTS ใน “j-hope In The BOX” และ “SUGA : Road to D-Day” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 17-25 มิถุนายนนี้ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากที่สุดกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

สารคดีสุดพิเศษ “j-hope IN THE BOX” ของหนุ่ม j-hope หรือ จองโฮซอก เป็นแรปเปอร์ นักเต้น นักแต่งเพลง และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมาชิกวง BTS ที่ได้พิสูจน์ชื่อเสียงของเขาในฐานะนักเต้นหลักของวง จะฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในเวลาจำกัดเท่านั้น ถ่ายทอดเรื่องราวของ j-hope สมาชิกวง BTS ป๊อปไอคอนแห่งยุค กับเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา j-hope IN THE BOX โดยสารคดีจะพาผู้ชมตามติดกระแสความนิยมที่เกิดขึ้นไปทั่วโลก ในขณะที่เขาทำงานเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกอย่างละเอียดทุกขั้นตอน นอกจากนี้ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์การรับชมการแสดง Lollapalooza ในปี 2022 ของ j-hope ที่สร้างประวัติศาสตร์การเป็นศิลปินชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้เป็นเฮดไลเนอร์บนเวทีหลักของงาน Lollapalooza ในชิคาโก จากมุมมองที่นั่งแถวหน้าสุดอีกด้วย

อีกหนึ่งสมาชิกวง BTS กับสารคดีสุดพิเศษเป็นของตัวเอง “SUGA : Road to D-Day” ของหนุ่ม SUGA (ชูก้า) หลังจากได้ร่วมสร้างผลงานกับศิลปินระดับโลกมากมาย วันนี้เขาพร้อมจะเปิดเผยชีวิตเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะพาแฟน ๆ เดินทางรอบโลกไปกับเขาทั้งโซล โตเกียว ลาสเวกัส และอีกมากมาย บนเส้นทางดนตรีของเขาผ่าน SUGA : Road to D-DAY เพื่อตามหาแรงบันดาลใจของเสียงเพลงและประสบการณ์ใหม่ ๆ และจะเผยให้ชาวอาร์มี่ได้เห็นความสามารถที่หลากหลายของ SUGA รวมถึงตามติดชีวิตแบบใกล้ชิดของซูเปอร์สตาร์อันดับต้น ๆ ของโลกคนนี้

กองทัพอาร์มี่ชาวไทย!! สามารถตรวจสอบสาขาที่เข้าฉายและซื้อบัตรได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 350 บาท พิเศษ...ผู้ถือบัตรสมาชิก MGEN รับส่วนลด 50 บาทต่อที่นั่ง โดยทุกที่นั่งจะได้รับของพรีเมียมทั้งโปสเตอร์ และ บัตรแข็ง ให้เก็บสะสมทุกที่นั่ง

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark

Tag:

#