Hypnotic จิตบงการปล้น เบน แอฟเฟล็ค ปะทะ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ จัดเต็มแอ็กชันเดือดโดย โรเบิร์ต รอดริเกซ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Hypnotic จิตบงการปล้น เบน แอฟเฟล็ค ปะทะ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ จัดเต็มแอ็กชันเดือดโดย โรเบิร์ต รอดริเกซ


 
ถึงเวลาตามล่าหาความจริง กับแผนโจรกรรมบงการจิตสะเทือนโลก ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยม “Hypnotic จิตบงการปล้น” ผลงานสุดเดือดจากผู้กำกับมากไอเดีย โรเบิร์ต รอดริเกซ (Sin City, Alita: Battle Angel) ที่นำประสบการณ์บางส่วนมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์ จนเกิดเป็นความระทึกสุดเหนือชั้น ที่พร้อมพลิกผันได้ตลอดเวลา จนผู้ชมไม่สามารถเดาทางได้ ซึ่งเขาได้พูดถึงไอเดียตั้งต้นของเรื่องนี้ว่า นี่คือ “วายร้ายที่พร้อมพรากทุกสิ่งไปจากคุณ แต่คุณอาจจำไม่ได้ว่าเคยเจอเขาด้วยซ้ำ” การันตีด้วยการปะทะกันของ 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง เบน แอฟเฟล็ค (Argo, Batman v Superman: Dawn of Justice) และ วิลเลียม ฟิชต์เนอร์ (The Dark Knight, Black Hawk Down) ในบทบาทคู่ปรับสุดเข้มข้น เมื่อภารกิจสืบคดีปริศนา อาจกลายเป็นกลลวงที่พร้อมปั่นหัวให้อีกฝ่ายต้องตกเป็นเหยื่อ! ซึ่งทั้งคู่ก็ได้กล่าวถึงบทบาท และการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ตัวละครของผมคือ ศูนย์กลางแห่งปริศนาในเรื่อง หนังเรื่องนี้มีความจริงซ้อนความจริง คุณไม่มีทางรู้หรอก ว่าอันไหนจริงอันไหนลวง ทุกอย่างมันออกแบบไว้หมดแล้ว ความท้าทายในการรับบทนี้ก็เช่นกัน เรากลับกลายเป็นตกเข้าไปในหลุมพลางของอาชญากรที่บงการจิตได้ พล็อตเรื่องนี้มีความพลิกผัน เป็นหนังแอ็กชันที่ฉีกภาพหนังสืบสวนสอบสวนที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง” เบน แอฟเฟล็ค

" ตัวละครตัวนี้เตะตาผมทันทีที่ปรากฏในบท มันน่าสนใจมาก และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำงานกับโรเบิร์ต เขามี วิสัยทัศน์ สไตล์ และเซนส์ในการทำงาน ส่วนเบน เราเคยทำงานด้วยกันใน  Armageddon แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนเดิม เพราะผมเนี่ยคือภัยคุกคาม เป็นอุกกาบาต ส่วนเขาต้องกู้โลก เขาไม่ได้ตามล่าผมฝ่ายเดียวผมก็ตามล่าพวกเขาเช่นกัน” วิลเลียม ฟิชต์เนอร์

เรื่องราวสุดเข้มข้นของนักสืบหนุ่ม แดนนี่ รูก (เบน แอฟเฟล็ค) ที่ต้องไปพัวพันกับคดีโจรกรรมครั้งใหญ่ แต่ในขณะที่ทำภารกิจ เขากลับตกหลุมพรางของ ชายปริศนา (วิลเลียม ฟิชต์เนอร์) ที่มีความสามารถในการ “บงการจิต”  รูกยอมก้าวเข้าสู่โลกแห่งการบงการจิดสุดอันตราย เพื่อแลกกับการลากตัววายร้ายที่บงการอยู่เบื้องหลังมาลงโทษให้ได้      

เตรียมพร้อมสู่แอ็กชันโจรกรรมครั้งใหญ่ที่โลกไม่เคยเห็น ท้าพิสูจน์เกมบงการจิต เหนือคาดหมายใน  “Hypnotic จิตบงการปล้น” 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์








ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark