หมอภาคย์ โพสต์อาลัย "ผู้ว่าฯ หมูป่า" มะเร็งคร่าชีวิต เผยอีก 2 วันจะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

หมอภาคย์ โพสต์อาลัย "ผู้ว่าฯ หมูป่า" มะเร็งคร่าชีวิต เผยอีก 2 วันจะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง


หมอภาคย์ โพสต์อาลัย "ผู้ว่าฯ หมูป่า" มะเร็งคร่าชีวิต เผยอีก 2 วันจะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง

ข่าวการจากไปของ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี หรือ "ผู้ว่าฯ หมูป่า" ที่เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 58 ปี เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.66) ที่โรงพยาบาลศิริราช หลังป่วยโรคมะเร็ง ได้สร้างความเสียใจแก่ประชาชนผู้ที่ได้ทราบข่าว รวมถึงบุคคลที่เคยร่วมทีมปฏิบัติภารกิจถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน เพื่อช่วยเหลือเยาวชนทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี เมื่อปี 2561

โดยทางด้านบุคคลสำคัญในภารกิจถ้ำหลวงครั้งนั้นอย่าง "หมอภาคย์ โลหารชุน" หรือ พ.อ.นพ.ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี อดีตผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งได้รับฉายา "หมอที่แกร่งที่สุดในปฐพี" จากการสำเร็จหลักสูตรการรบพิเศษในหลายหลักสูตร ซึ่งร่วมอยู่ในเหตุการณ์ และทำงานร่วมกับผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด หมอภาคย์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ โดยระบุว่า "อีก 2 วัน จะครบ 5 ปี เหตุการณ์ถ้ำหลวง ด้วยความอาลัย ขอให้ท่านสู่สุขคติภูมิครับ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวโอสถธนากร ด้วยครับ"

สำหรับ ผู้ว่าฯ ณรงศักดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2508 มีผลงานสร้างชื่อเสียง เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ในการเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ช่วยเหลือนักฟุตบอลทีม "หมูป่าอะคาเดมี" หลังติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 และถูกย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการที่จังหวัดพะเยา เมื่อ ปี 2561

จากนั้นไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางปี 2562 ก่อนย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เมื่อปี 2564 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีการแสดงความเสียใจบนสื่อออนไลน์ โดยมีผู้เข้ามาแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของท่านเป็นจำนวนมาก

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Ch7HD และ  Facebook : ภาคย์ โลหารชุน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark