Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก ปล่อยใบปิดคาแร็คเตอร์ใหม่ของการรวมตัวของ 4 ตัวเจ๊ตัวแสบ

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก ปล่อยใบปิดคาแร็คเตอร์ใหม่ของการรวมตัวของ 4 ตัวเจ๊ตัวแสบ


 
หลังสร้างปรากฏการณ์ฮากระจาย สนั่นโซเชียลไปกับตัวอย่างซับไทยของภาพยนตร์คอมเมดี้แห่งปี “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” ที่ทั้งรั่ว ทั้งแซ่บ และกวาดรีวิวความปังจากนักวิจารณ์ทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุด มงคลเมเจอร์ ขอจัดเต็มด้วย “4 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์” ของเหล่าตัวมัม เพื่อตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันของ 4 นักแสดงนำอย่าง แอชลีย์ พัค, สเตฟานี ซู, เชอร์รี โคลา และ ซาบรินา วู กับวีรกรรมฮาฉ่ำฉบับตัวแม่ของแก๊งเพื่อนซี้ เอเชียน-อเมริกัน ที่รวมตัวปล่อยใจจอยในทริปวายป่วงข้ามทวีป พร้อมพกความรั่วเกินเบอร์ ที่ทำให้พวกเธอต้องเจอสถานการณ์โคตรซวยแบบไม่ได้พัก!


 
ออเดรย์ รับบทโดย แอชลีย์ พัค จาก Emily in Paris ทนายสาวตัวพรีเมียม สวย เริ่ด เชิด แซ่บ แต่มีปมในอดีตเพราะถูกพ่อแม่คนขาวรับมาอุปการะตั้งแต่เด็กและทำให้เธอสงสัยมาตลอดว่าจริงๆแล้วแม่ผู้ให้กำเนิดของเธอเป็นใครกันแน่


 
แคท รับบทโดย สเตฟานี ซู จากจักรวาลซือเจ๊ Everything Everywhere All at Once เพื่อนซี้สมัยมหา’ลัยของออเดรย์ ที่กลับมาชุบตัวกลายเป็นซุป’ตาร์ดังที่ประเทศจีน บอกเลยว่าคนนี้คือที่(สุด)!


 
โลโล่ รับบทโดย เชอร์รี โคลา เพื่อนคนแรกของออเดรย์ตั้งแต่อนุบาลที่ไลฟ์สไตล์ต่างกันคนละขั้ว เรื่องงานไม่ยุ่งมุ่งแต่เรื่องสัปดน ถึงจะเป็นคนแบบนี้ แต่ถึงยังไงก็รักเพื่อนเกินต้าน ที่สำคัญยังเป็นคนที่จริงจังในเรื่อง 18+ เป็นที่สุด


 
เดดอาย รับบทโดย ซาบรินา วู expert แห่งวงการเคป็อบ ญาติของโลโล่ที่ขอร่วมวงจอยทริปด้วยแบบงงๆ  จุดพิฆาตของเธอคือลูกกะตาที่เต็มด้วยความสิ้นหวัง

มหกรรมความป่วน ติดเรตฮาแห่งปี 2023 ผลงานการกำกับเรื่องแรกของ อเดล ลิม (ทีมเขียนบท Crazy Rich Asians) พร้อมทีมเขียนบท “เทเรซ่า เชา” และ “เชอร์รี ชีวประวัติดำรงค์” มือเขียนบทสาวชาวไทยที่เคยฝากผลงาน ซีรีส์การ์ตูน Family Guy ผนึกความฮาด้วย เซธ โรเกน นักแสดงเจ้าพ่อคอมเมดี้ ที่จะมอบความสนุกกันแบบไม่มีเบรก การันตีด้วยคะแนน100% Rotten Tomatoes

เมื่อ ออเดรย์ (แอชลีย์ พัค) และแก๊งเพื่อนซี้สุดจึ้ง แคท (สเตฟานี่ ซู), โลโล่ (เชอร์รี โคล่า) และ เดดอาย (ซาบริน่า วู) ต้องจัดทริปเฉพาะกิจอเมริกา-ไชน่า เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิด การเดินทางครั้งนี้ไม่มีคำว่า บ้ง! เพราะครั้งนี้พวกเธอจะพกความเริ่ด ไปรั่วข้ามทวีปใน ‘Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก’ เอาดี? ทริปนี้จอย แน่นะวิ  6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark