[รีวิว] No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย - เมื่อตัวแม่สุดแซ่บ ต้องมาเดทกับเด็กเนิร์ทสุดวายป่วง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย - เมื่อตัวแม่สุดแซ่บ ต้องมาเดทกับเด็กเนิร์ทสุดวายป่วง


 
No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย หนังรอม-คอมเรื่องล่าสุด ที่ได้ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มารับบทนำของเรื่อง ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่รับคำเชิญจากโฆษณาจากเว็บไซต์ขายรถของคู่สามีภรรยาที่เป็นมหาเศรษฐีเพื่อให้เธอนั้นมาออกเดทกับลูกชายของพวกเขาก่อนเข้ามหาลัย เพื่อแลกกับรถยนต์ ที่เป็นของผู้กำกับ จีน สตุปนิทสกี้


 
นอกจาก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ แล้วตัวหนังยังมี นาตาลี โมราเลส,อีบอน มอสส์-บาครัค,แมททิว โบรเดริก,ลอร่า เบนานติ,แอนดรูว์ เฟลด์แมน และปิดท้ายด้วย สก็อตต์ แม็คอาเธอร์ ครับ


 
โดยเรื่องย่อฉบับเต็มของ No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย จะว่าด้วยเรื่องราวของ แมดดี้ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) คนขับรถส่งของที่ กำลังจะถังแตก ได้รับคำเชิญจากโฆษณาจากคู่สามีภรรยาที่เป็นมหาเศรษฐีเพื่อให้เธอนั้นมาออกเดทกับลูกชายของพวกเขา ความวายป่วงทั้งหมดจึงเกิดขึ้นหลังจากที่เธอนั้นรับข้อสนอนี้ และ การที่เธอกำลังจะสูญเสียบ้านที่เธอเติบโตมากับมัน แมดดี้ จึงต้องมาเดทกับ เพอร์ซี่ ลูกชายจอมเก็บตัววัย 19 ปี ก่อนที่เขาจะออกไปใช้ชีวิตช่วงมหาวิทยาลัย


 
[รีวิว] Asteroid City แอสเทอรอยด์ ซิตี้ - หนังอินดี้สุดนุ่มลึกเรื่องใหม่ของ เวส แอนเดอร์สัน

[รีวิว] The Roundup No Way Out บู๊ระห่ำล่าล้างนรกทุบนรกแตก - เมื่อแก๊งมาเฟียสุดโหดต้องมาเจอกับตำรวจ

[รีวิว] The Flash เดอะ แฟลช - หนังเปิดจักรวาลมัลติเวิร์สของค่าย DC ที่โคตรดีและสมการรอคอย


 
บันเทิงขั้นสุดกับ No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย บอกเลยว่าตัวหนังเต็มไปด้วยความบันเทิงจริงๆ ที่แค่เปิดเรื่องมาก็แซ่บแล้วล่ะครับ พล็อตเรื่องมีทั้งความแซ่บ ความซ่า แบบสุดๆ ทั้งบทพูด ทั้งมุขตลกสองแง่สองง่าม ทั้งการแสดงเป็นอะไรที่แปลกตามากครับสำหรับ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เลยล่ะครับ นอกจากนั้นการเดินเรื่องของหนังก็ช่างเป็นอะไรที่ดูเพลินแบบสุดๆเลยล่ะครับ นอกจากตัวหนังจะตลกแล้ว ก็ยังมีมุมน่ารักๆ ให้คนดูได้ดูกันอีกด้วยครับ แต่สิ่งที่พีคจริงๆก็คือ ตัวนักแสดงอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นั้นเองครับ ที่เล่นได้โคตรแซ่บ และ เผ็ดร้อนแบบสุดๆเลยล่ะครับในการอ่อย (555)


 
นอกจากนั้นตัวหนังยังสอนในเรื่องราวของการเติบโตในการใช้ชีวิตอีกด้วยครับ ในเรื่องของการปล่อยวางและก้าวข้ามความกล้าของตัวเองแบบน่าประทับใจครับ และสุดท้ายกับฉากจบที่ทำคนดูประทับใจจริงๆครับ และใครที่เป็นแฟนหนังของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ บอกเลยว่าห้ามพลาดครับ เพราะเธอคือตัวแม่ของจริงในหนังเรื่องนี้


 
No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย หนังรอม-คอมเรื่องใหม่ที่โคตรบันเทิง จัดเต็มความแซ่บแบบเกินพิกัด ตัวหนังดูเพลินและเต็มไปด้วยความสนุก ปนความแซ่บแบบขั้นสุด และ ปิดท้ายด้วยฉากน่ารักๆน่ารักๆ กับการใช้ชีวิตให้แบบของตัวเรา และ นำเสนอการก้าวข้ามวัยได้เป็นอย่างดี และน่าประทับใจมากครับ บอกเลยแฟนหนังของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ไม่ควรพลาด คะแนน 9/10

[รีวิว] Transformers : Rise of The Beasts - เมื่อเหล่าหุ่นยนต์รวมพลังความแอ็คชั่นที่โคตรมันจึงบังเกิด

[รีวิว] The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน - หนังสุดระทึกขวัญ ที่เน้นขายแต่ความสยองที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[รีวิว] The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย - หนัง Live Action ผสม Musical ที่โคตรดีทุกคนไม่ควรพลาด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Sony Pictures Thailand













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark