The Childe เทพบุตร ล่านรก คิมซอนโฮ สวมบทนักล่าฆ่าด้วยรอยยิ้ม พร้อมเปิดเกมล่า 27 กรกฎาคมนี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Childe เทพบุตร ล่านรก คิมซอนโฮ สวมบทนักล่าฆ่าด้วยรอยยิ้ม พร้อมเปิดเกมล่า 27 กรกฎาคมนี้


 
ทุกเกมไล่ล่าต้องมีเป้าหมาย และมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะอยู่รอด ลุ้นระทึกไปกับการไล่ล่าสุดคลั่ง สมจริงทุกรายละเอียด ในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์จากเกาหลี The Childe เทพบุตร ล่านรก ผลงานจากผู้กำกับสายแอ็กชัน “พัคฮุนจอง” ที่เคยฝากผลงานบู๊ระห่ำมาแล้วใน The Witch: Part 1-2 และหนังแก๊งสเตอร์ที่ดีที่สุดในช่วงปีที่ผ่านมาอย่าง Night in Paradise ภาพยนตร์เกาหลีเพียงหนึ่งเดียวที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ครั้งที่ 77

และผลงานล่าสุดกับ The Childe เทพบุตรล่านรก โปรเจกต์หนังที่ถือเป็นโลกอีกหนึ่งใบของ “พัคฮุนจอง” ที่ได้นักแสดงฝีมือดีมากมายมาร่วมยกระดับความมันส์แบบเหนือชั้นของภาพยนตร์แอ็กชันเกาหลีให้น่าจับตามมองมากยิ่งขึ้น นำทีมโดย คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha) ร่วมด้วย คังแทจู (Hello, Me!), คิมคังอู (Recalled)  และโกอารา (Hwarang) ที่มาร่วมประเดิมเกมล่าสุดคลั่งในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของคิมซอนโฮที่พลิกคาแรกเตอร์และเข้ามาสู่เส้นทางการแสดงบนจอภาพยนตร์แบบเต็มตัวได้อย่างสง่างาม

ซึ่งผู้กำกับได้เผยความรู้สึกและที่มาของโปรเจกต์ The Childe เทพบุตรล่านรก ออกมาได้อย่างน่าสนใจโดยเขาต้องการจะเผยเรื่องราวของคนชายขอบที่ถูกมองข้ามออกมาสู่จอภาพยนตร์

“ผมต้องการเล่าเรื่องของชาวเกาหลี-ฟิลิปปินส์ (Kopino) มานานแล้ว ผมอยากตีแผ่เรื่องราวของคนชายขอบของสังคม คนที่โดนเหยียดหยาม ทำเหมือนกับพวกเขาไม่มีตัวตนออกมาผ่าน The Childe ผมมีภาพในหัวที่ชัดเจน สำหรับเรื่องนี้ผมอยากได้ความสมจริงมากที่สุด ผมเคยลองใช้ตัวละครจากเรื่องนี้มาแล้วใน The Witch แต่ไม่ได้มีอะไรเชื่อมโยงกับตัวละครของคิมซอนโฮหรอกนะ ซึ่งตอนที่ผมเขียนบท ผมเขียนให้คาแรกเตอร์ของซอนโฮเลือดเย็น โหดเหี้ยม พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายและยังคงเต็มไปด้วยความมีเสน่ห์ เป็นตัวละครที่มีความมีมิติมาก ซึ่งผมรู้สึกว่าผมตัดสินใจถูกที่เลือกคิมซอนโฮ เพราะไม่มีใครเหมาะสมไปมากกว่าเขาอีกแล้ว” - พัคฮุนจอง ผู้กำกับ

ลุ้นระทึกไปกับ The Childe เทพบุตร ล่านรก เรื่องราวของ “มาร์โก” (คังแทจู) เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เดินทางมายังประเทศเกาหลีใต้เพื่อตามหาพ่อผู้ให้กำเนิด แต่กลับไม่รู้เลยว่ากำลังเผชิญหน้ากับชะตากรรมสุดอันตรายจาก “ชายปริศนา” (คิมซอนโฮ) ที่เรียกตัวเองว่าเป็น “เพื่อน” ของเขา พร้อมด้วยนักล่าสุดเหี้ยมที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าเป้าหมายที่แท้จริงคืออะไรกันแน่อย่าง “ประธานฮัน” (คิมคังอู)  และ “ยุนจู” (โกอารา) มาร่วมเปิดเกมล่า สุดโกลาหลนี้

แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับ “คิมซอนโฮ” โหมดนักฆ่าด้วยรอยยิ้ม ใน “First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE” ลัดคิวฟินก่อนใคร 24-25 มิถุนายนนี้ เปิดจองบัตรแล้ว ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า และเฮาส์ สามย่าน เท่านั้น! ฉายจริง 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์






ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark