ทับทิม อัญรินทร์ สุดปลื้ม คว้ารางวัล พระพิฆเณศวร์ ผู้ดำเนินรายการหญิงดีเด่น

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทับทิม อัญรินทร์ สุดปลื้ม คว้ารางวัล พระพิฆเณศวร์ ผู้ดำเนินรายการหญิงดีเด่น

ทับทิม อัญรินทร์ สุดปลื้ม คว้ารางวัล พระพิฆเณศวร์ ผู้ดำเนินรายการหญิงดีเด่น
ชวนผู้ชมดูรายการ ขอกอดหน่อย รับพลังบวกเติมไฟให้ชีวิต ทางช่อง 7HD


นับเป็นอีกหนึ่งรายการน้ำดีสุดน่ารัก คอยส่งแรงบันดาลใจให้ผู้ชมทางหน้าจอช่อง 7HD ต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี 66 กับรายการ ขอกอดหน่อย โดย บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่ได้ ดร.ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ นักแสดงสาวมากความสามารถ มารับบทบาทเป็นพิธีกรดำเนินรายการ จนล่าสุดเข้าตากรรมการ ได้รับ รางวัลผู้ดำเนินรายการหญิงดีเด่น จากเวทีประกาศรางวัล พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ และขวัญกำลังใจให้กับคนทำงาน เมื่อ วันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา

“ขอขอบคุณประธานและคณะกรรมการ งานประกาศรางวัล พระพิฆเณศวร์ รางวัลแห่งความสำเร็จ ทับทิมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ที่ได้รับพิจารณาคัดเลือกให้รับรางวัลในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์, คุณไบรอัน แอล มาร์การ์, และทีมงานรายการผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆ คน มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ”

ที่ผ่านมา ผู้ชมจะได้ทำความรู้จักกับแขกรับเชิญหลากหลายอาชีพ อาทิ ตะวันฉาย ซ้ายดารา ที่เริ่มต่อยมวยแบ่งเบาภาระครอบครัวตั้งแต่อายุ 7 ขวบจนเป็นแชมป์ ONE CHAMPIONSHIP, ติ๋ม ทีวีพูล เจ้าแม่วงการสื่อแชร์เคล็ดลับการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวให้ลูกเติบโตอย่างมีคุณภาพ, อ้อยใจ แดนอีสาน นักร้องลูกทุ่งสู้ชีวิต ขายยำแหนมหารายได้เลี้ยงตัวเองช่วงพิษโควิด-19, พ่อเอ๊ะ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ กับการปรับตัวเพื่อสืบสานศิลปะหมอลำในยุคโซเชี่ยล ฯลฯ ซึ่งล้วนได้รับคำชมจากแฟนรายการ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการนำเสนอเรื่องราว หรือแม้แต่มุมมองใหม่ๆ ของแขกรับเชิญที่ผู้ชมไม่เคยรู้มาก่อน รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

เร็วๆ นี้ รายการจะพาผู้ชมไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ณ จังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดราชบุรี เพื่อสัมผัสวิถีความเป็นอยู่ที่เรียบง่ายและแสนอบอุ่น ดูอาชีพเกษตรกรรมที่ทำรายได้เลี้ยงชีพให้ชาวบ้านอีกด้วย

ติดตามชมรายการ ขอกอดหน่อย ได้ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12:30น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และรับชมย้อนหลังได้ทางออนไลน์ www.teroasia.com









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark