[รีวิว] Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล -แอนิเมชั่นดูเพลิน ที่เต็มไปด้วยความบันเทิง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล -แอนิเมชั่นดูเพลิน ที่เต็มไปด้วยความบันเทิง


 
Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล คือภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของค่ายหนังอย่างดรีมเวิร์ค ที่หยิบเอาตำนานปรัมปราของปลาหมึกยักษ์คราเคน กับ นางเงือก มาตีความใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของปลาหมึกยักษ์ในตำนานคราเคนให้กลายมาเป็นผู้ปกป้องทะเลครับ ที่เป็นของผู้กำกับ เคิร์ก ดีมิคโค และ ฟาริน เพิร์ล มือเขียนบทจาก The Croods: A New Age มาเป็นผู้กำกับในหนังเรื่องนี้ครับ


 
โดยที่ตัวหนัง Ruby Gilman Teenage Kraken ได้นักแสดงอย่าง โทนี คอลเล็ตต์,วิล ฟอร์ต ,เจน ฟอนดา,แอนนี่ เมอร์ฟี,ลาน่า คอนดอร์,โคลแมน โดมิงโก,แซม ริชาร์ดสัน,ลิซ่า คอชี,จาบูกี้ ยัง-ไวท์ และ บลู แชปแมน มาให้เสียงพากษ์ในหนังเรื่องนี้ครับ


 
เรื่องย่อของ  Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล ตัวหนังจะเล่าถึง สาวน้อยจอมเขินอายได้รู้ว่าเธอมาจากครอบครัวคราเคนชนชั้นสูงในเทพนิยาย และโชคชะตาของเธอหลบซ่อนอยู่ภายใต้ท้องทะเล ซึ่งยิ่งใหญ่กว่าที่เธอเคยจินตนาการถึง

[รีวิว] No Hard Feelings สาวแซ่บ...แอ๊บมาอ่อย - เมื่อตัวแม่สุดแซ่บ ต้องมาเดทกับเด็กเนิร์ทสุดวายป่วง

[รีวิว] Asteroid City แอสเทอรอยด์ ซิตี้ - หนังอินดี้สุดนุ่มลึกเรื่องใหม่ของ เวส แอนเดอร์สัน

[รีวิว] The Roundup No Way Out บู๊ระห่ำล่าล้างนรกทุบนรกแตก - เมื่อแก๊งมาเฟียสุดโหดต้องมาเจอกับตำรวจ


 
ต้องขอปรบมือให้กับหนังเรื่องนี้เลยครับ ตัวหนังมีความบันเทิงแบบสุดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบเลย แต่น่าเสียดายที่ตัวหนังค่อนข้างที่จะสั้นและจบไวไปนิด ซึ่งทรัพยากรของหนังเรื่องเรื่องนี้ก็เยอพอที่จะทำได้ยาวกว่านี้ แต่กลับตัดจบไปเลยครับ ส่วนตัวชอบพล็อตเรื่องและการเล่าเรื่องของหนังเรื่องนี้พอสมควรครับ ทำคนดูรู้สึกได้เอ็นจอยไปกับตัวหนังได้ดี มีทั้งความตลก และฉากซึ้งๆของครอบครัว และการเติบโตของวัยรุ่น ตัวหนังสื่อสารตรงนี้ออกมาได้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงส่วนที่ชอบในหนังเรื่องนี้มีเยอะครับ


 
แต่ฉากที่ชอบที่สุด ตัวแอดขอยกให้ฉากของการต่อสู้ใต้ทะเลลึกที่มีเพลงธีมเป็น Pink Venom ของ Black Pink ฉากนี้เรียกเสียงฮือฮาคนดูอยู่พอสมควรเลยครับ นอกจากนั้นตัวหนังยังทำภาพให้ออกมาสวยอลังการอีกด้วยครับ และเป็นอะไรที่ดูสบายตา และ เพลินแบบสุดๆ แต่ก็ต้องเสียายครัที่หนังจบไวมาก รวมๆแล้วตัวหนังมีความยาวแค่ 90 นาทีเท่านั้นเอง ครับ

แล้วใครที่เป็นแฟนหนังแอนิเมชั่น หรือ อยากพาแฟนหรือเพื่อนไปดูหนังชิลๆ ก็ต้องบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะตอบโจทธ์เลยล่ะครับสำหรับ Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล


 
Ruby Gilman Teenage Kraken รูบี้ สาวน้อยอสูรทะเล แอนิเมชั่นภาพสวย ดูเพลิน ที่เต็มไปด้วยความบันเทิงแบบขั้นสุด กับเรื่องราวของคราเคนผู้พิทักษ์กับนางเงือกจอมหลอกหลวง ทุกอย่างดีหมด แต่น่าเสียดายที่ตัวหนังสั้นไปหน่อย แต่ก็ครบรสความอร่อย ไม่น่าเบื่อแน่นอน และปิดท้ายด้วยฉากซึ้งๆเรียกน้ำตาและความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวที่ทำคุณหัวใจฟูอย่างแน่นอน คะแนน 8/10

[รีวิว] The Flash เดอะ แฟลช - หนังเปิดจักรวาลมัลติเวิร์สของค่าย DC ที่โคตรดีและสมการรอคอย

[รีวิว] Transformers : Rise of The Beasts - เมื่อเหล่าหุ่นยนต์รวมพลังความแอ็คชั่นที่โคตรมันจึงบังเกิด

[รีวิว] The Boogeyman เดอะ บูกี้แมน - หนังสุดระทึกขวัญ ที่เน้นขายแต่ความสยองที่ไม่เหมาะกับคนขวัญอ่อน

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
UIP Thailand









ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark