How To Tricks

วิธีเพิ่มทางลัด ถ่ายวิดีโอ บนโทรศัพท์ Android | How To Tricks EP. 207

   วิธีเพิ่มทางลัด ถ่ายวิดีโอ บนโทรศัพท์ Android สำหรับการถ่ายรูปหรือวิดิโอบน Android นั้น ก็แน่นอนว่าจะต้องเข้าไปยังแอป กล้อง ถึงจะสามารถทำการถ่ายรูปภาพหรือวิดีโอได้
แต่ในการถ่ายวิดีโอในแต่ละครั้งนั้น หากเราเข้าไปยังแอป กล้อง แล้วจะต้องทำการเลื่อนไอคอนจากโหมด รูปถ่าย มาเป็นโหมด วิดีโอ ก่อนถึงจะสามารถถ่ายวิดีโอได้นั้นเอง อย่างไรแล้วหากผู้ที่ใช้งาน Android ท่านใดที่คิดว่าหากต้องการถ่ายวิดีโอแล้วเข้าใช้งานด้วยวิธีเดิมๆแบบนี้แล้วทำให้เสียเวลา วันนี้ How To Tricks มีทริคดีๆมาแนะนำกัน

   โดยการเพิ่มทางลัด เพื่อถ่ายวิดีโอ บนโทรศัพท์ Android นั้นเอง โดยการเพิ่มทางลัดนี้ จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน  Android สามารถเข้าถึงโหมดการถ่ายวิดีโอได้รวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มไอคอน วิดีโอ มายังหน้าจอโฮมนั้นเอง วิธีเพิ่มทางลัด ถ่ายวิดีโอ บนโทรศัพท์ Android ก็ทำได้ตามนี้เลย

  • กดค้างที่แอป กล้อง > จากนั้น กดค้างที่คำว่า วิดีโอ > หลังจากนั้น จะมีไอคอน วิดีโอ มายังหน้าจอโฮมทันที เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเข้าถึงการ ถ่ายวิดีโอ ได้เลยทันที โดยไม่ต้องเข้าไปสลับโหมดในแอปกล้อง เพื่อถ่ายวิดีโอนั้นเอง



และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีเพิ่มทางลัด ถ่ายวิดีโอ บนโทรศัพท์ Android นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark