Resident Evil: Death Island แอนิเมชั่นภาคใหม่จากเกมซีรีส์ผีชีวะ เข้าฉายเอ็กซ์คลูซีฟที่เมเจอร์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Resident Evil: Death Island แอนิเมชั่นภาคใหม่จากเกมซีรีส์ผีชีวะ เข้าฉายเอ็กซ์คลูซีฟที่เมเจอร์


 
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ชวนดู Exclusive Movie ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคใหม่ของแฟรนไชส์   เกมฮิตระดับโลกอย่าง “Resident Evil : Death Island” หนัง CG Animation ภาคใหม่จากเกมซีรีส์ผีชีวะในตระกูล Resident Evil ผลงานกำกับของ เออิจิโร ฮาสุมิ ซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งประเทศที่จะได้รับชมกันในโรงภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ!! โดยจะเข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น ซึ่งคอหนังจะได้หวีดสยองกันกว่า 51 สาขาทั่วประเทศ

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Resident Evil : Death Island” เนื้อเรื่องได้เล่าผ่านมุมมองของ ลีออน (Leon S. Kennedy) ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ D.S.O. (Division of Security Operations) กับภารกิจช่วยเหลือ ด็อกเตอร์อันโตนิโอ เทย์เลอร์ (Dr. Antonio Taylor) ที่ถูกลักพาตัวไปอย่างลึกลับ แต่ในขณะเดียวกัน คริส เรดฟิลด์ (Chris Redfield) เจ้าหน้าที่หน่วย Bioterrorism Security Assessment Alliance ได้สืบสวนการแพร่ระบาดของซอมบี้ในซานฟรานซิสโก โดยไม่สามารถระบุสาเหตุของการติดเชื้อได้ จนกระทั่งพบหลักฐานสำคัญว่าต้นตอการระบาดของซอมบี้อาจจะมาจากเกาะอัลคาทราซ ซึ่ง ลีออน และ คริส ต้องเผชิญหน้ากับความหลอนใหม่อีกครั้ง

เตรียมตัวมาพบกับความหลอนครั้งใหม่!! สามารถตรวจสอบสาขาที่เข้าฉายและซื้อบัตรได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark