The Childe เทพบุตร ล่านรก เปิดเกมล่าสุดคลั่งครั้งใหญ่ในโปรเจกต์ฟอร์มเดือดแห่งปี 27 กรกฎาคม นี้

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Childe เทพบุตร ล่านรก เปิดเกมล่าสุดคลั่งครั้งใหญ่ในโปรเจกต์ฟอร์มเดือดแห่งปี 27 กรกฎาคม นี้


 
เกมล่าสุดคลั่งครั้งใหญ่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น คิมซอนโฮ พร้อมนำทีมระห่ำ ไล่ล่าโคตรระอุ กับผลงานสุดระทึกส่งตรงจากเกาหลีใต้ The Childe เทพบุตร ล่านรก ฝีมือการกำกับของ พัคฮุนจอง ผู้กำกับสายดาร์กฝีมือระดับพระกาฬที่เคยฝากผลงานสุดเข้มข้นมาแล้วอย่าง The Witch พาร์ท 1 และ 2 และ Night in Paradise สู่โปรเจกต์ฟอร์มเดือดครั้งใหม่ที่ไม่ควรพลาด

เรื่องราวของปมสายเลือดสุดลึกลับบานปลายสู่การไล่ล่าสะเทือนทั้งเกาหลี นักมวยลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เกาหลี มาร์โก รับบทโดย คังแทจู (Hello, Me!) มีเหตุจำเป็นต้องกลับมาตามหาพ่อของตนที่เกาหลีใต้ แต่การเดินทางหวนคืนสู่บ้านเกิดในครั้งนี้เขาหารู้ไม่ว่ามันคือการเผชิญหน้ากับชะตากรรมสุดอันตราย เมื่อเขาตกเป็นเป้าหมายสำคัญของเหล่านักล่าปริศนาที่แฝงไปด้วยความน่ากลัวและอันตราย ที่ไม่รู้ว่าอะไรคือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เขาโดนจองล้างจองผลาญแบบกัดไม่ปล่อย

นำทีมล่าสุดเขตคลั่งโดย คิมซอนโฮ จาก Hometown Cha-Cha-Cha นักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์กับการพลิกบทบาทเดบิวต์บนจอใหญ่ครั้งแรก ในบทนักฆ่ารอยยิ้มพิฆาต ผนึกกำลังไล่ล่าให้โคตรมันส์ยิ่งกว่าครั้งไหนร่วมด้วย คิมคังอู นักแสดงมากฝีมือจาก Recalled หมากตัวสำคัญในสนามล่าสุดเดือด และ โกอารา นักแสดงสาวสวยจากซีรีส์ Reply 1994 หญิงสาวหนึ่งเดียวที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเกมระทึกในครั้งนี้

สามคนล่าไม่เลิก อีกหนึ่งคนต้องหนีให้รอด เตรียมระทึกไปกับภาพยนตร์ดาร์กแอกชันที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ The Childe เทพบุตร ล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark