เจอราร์ด บัตเลอร์ หนีตายท่ามกลางหายนะกับภารกิจสุดอันตรายใน Kandahar กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เจอราร์ด บัตเลอร์ หนีตายท่ามกลางหายนะกับภารกิจสุดอันตรายใน Kandahar กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด


 
หนึ่งในพระเอกนักบู๊ขวัญใจแฟน ๆ หนังชาวไทยที่มีรายชื่อเก็บไว้เข้าลิสต์คงต้องมี เจอราร์ด บัตเลอร์ (Gerard Butler) รวมอยู่ด้วยเป็นแน่ กับภารกิจสุดอันตรายที่เคยมีผลงานเป็นที่ชื่นชอบมาแล้ว อาทิ  ฝ่าวิกฤติวินาศกรรมทำเนียบขาว (Olympus Has Fallen), ผ่ายุทธการถล่มลอนดอน (London Has Fallen ), ผ่ายุทธการดับแผนอหังการ์ (Angel Has Fallen) ฯ โดยทาง เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ปล่อยโปสเตอร์ผลงานภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องล่าสุดของ เจอร์ราร์ด บัตเลอร์  “กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด” (Kandahar) ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

“กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด” (Kandahar) เป็นเรื่องราวฝ่าภารกิจสุดอันตราย หนีตายท่ามกลางหายนะ ของเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ทอม ฮาริส (เจอราร์ด บัตเลอร์ - Gerard Butler) ซึ่งพบว่ารูปภาพของเขาถูกเผยแพร่ไปทั่วในรายงานข่าวทางทีวี เมื่อมีผู้แจ้งเบาะแสเปิดโปงการมีส่วนร่วมของซีไอเอในการทำลายเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์ หลังจากที่นักข่าวผู้ได้รับข้อมูลดังกล่าวถูกจับกุมโดยกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติของอิหร่าน ทอมมีเวลา 30 ชั่วโมงหนีไปยังสนามบินในกันดาฮาร์ ประเทศอัฟกานิสถาน เพื่อไปให้ถึงที่นั่นและหนีคนที่พยายามจะจับตัว หรือฆ่าเขา ทอมต้องการความช่วยเหลือจากล่ามชาวอัฟกัน มูฮัมหมัด หรือที่รู้จักในชื่อ โม (นาวิด เนกาห์บัน – Navid Negahban จาก ซีรีส์ Homeland, 24, Legion) ขณะที่กองกำลังต่าง ๆ รวมทั้งมือสังหาร คาฮิล (อาลี ฟาซาล - ALI FAZAL จาก Death on the Nile, Victoria & Abdul) ไล่ล่าพวกเขา ทอมและโมร่วมมือกันเพื่อหลบหนีไปยัง กันดาฮาร์ อัฟกานิสถาน ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าตื่นเต้นของผู้กำกับภาพยนตร์  ริค โรมัน วาก์ (Ric Roman Waugh จาก Greenland, Angel Has Fallen)

คอยติดตามการฝ่าภารกิจสุดอันตราย หนีตายกลางทะเลทรายของ เจอร์ราร์ด บัตเลอร์  ได้ใน “กันดาฮาร์ ฝ่าสมรภูมิทรายเดือด” (Kandahar) 3 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark